VnReview
Hà Nội

Google xác nhận LG V20 sẽ là smartphone đầu tiên chạy Android 7.0 Nougat

Thật khó tin khi LG cho biết phiên bản nâng cấp của V10 là V20 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên chạy Android 7.0 Nougat. Tuy nhiên, ngày hôm nay, chính Google đã xác nhận điều này chính xác 100%.

Trên trang chính thức của Android 7.0 Nougat, Google đã thêm một hình ảnh về LG V20 và chú thích thêm rằng đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên chạy Android 7.0 Nougat

Hình ảnh này của Google không thể giúp chúng ta mường tượng nó như thế nào so với hình ảnh của LG V20 đã rò rỉ trước đây. Tuy nhiên, theo GSMArena, có một điều chắc chắn là hai chiếc điện thoại Nexus của Google và HTC sẽ không được công bố trước ngày 6/9 sắp tới. Đây là ngày mà LG sẽ công bố V20 trong sự kiện của mình tại San Francisco.

LG V20 sẽ cạnh tranh trực tiếp so với đối thủ đến từ Samsung vừa ra mắt cách đây không lâu là Galaxy Note 7. Và Android 7.0 Nougat sẽ giúp LG V20 lợi thế hơn về phần mềm so với đối thủ. Theo lộ trình cập nhật, với Galaxy Note 7, Samsung dự kiến trong vòng 2-3 tháng nữa hãng mới có bản cập nhật lên Nougat. Thế nên, LG V20 sẽ có lợi thế hơn về phần mềm so với đối thủ trong khoảng thời gian này.

LG V20 dự kiến sẽ được lên kệ vào ngày 23/9. Khách hàng ở một số thị trường có thể đặt trước từ ngày 14/9.

Minh Hùng

Chủ đề khác