VnReview
Hà Nội

LG hé lộ loại mẫu loa di động đầu tiên sẽ ra mắt tại IFA 2016

LG vừa đưa ra hình ảnh 4 mẫu loa di động;mới sắp giới thiệu tại IFA 2016. Các sản phẩm này có tên mã lần lượt là PH1, PH2, PH3 và PH4 với phong cách thiết kế thời trang ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Hai mẫu loa PH2 và PH4 hướng đến tính di động và độ bền, phù hợp với việc sử dụng ngoài trời. Chiếc loa PH2 (hình giống chiếc bánh rán) có trọng lượng 167g, kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo để sử dụng ngoài trời. Trong khi PH4 có kích thước lớn hơn, hỗ trợ âm thanh 360 độ cùng khả năng chống bắn nước, cung cấp khả năng nghe nhạc lên đến 10 tiếng.

Trong khi đó PH3 là mẫu loa mang có thiết kế đèn phát sáng ở vị trí 1/3 với 3 màu sắc lựa chọn cùng 5 chế độ sáng đèn khác nhau. Loa được tích hợp pin có khả năng phát nhạc trong 10 giờ. Cuối cùng là mẫu loa PH1 thiết kế nhỏ gọn cũng tích hợp đèn với khả năng phát sáng, rất phù hợp để sử dụng làm đèn trong phòng ngủ. PH1 có khả năng kết nối Bluetooth, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay và có dung lượng sử dụng pin khoảng 5 tiếng.

Chủ tịch LG Home Entertaiment Company, ông Brian Kwon phát biểu "Ở LG, chúng tôi tạo ra các sản phẩm nhằm tạo ra những trải nghiệm cuộc sống tốt nhất cho người dùng. Với hệ thống loa không dây mới của chúng tôi, khách hàng của LG sẽ tìm thấy những sản phẩm có thể tối ưu cho hệ thống âm thanh của họ".

Dư kiến các mẫu loa đi động này sẽ được LG giới thiệu trong sự kiện IFA 2016 sắp tới đây.

Hiếu Trung

Chủ đề khác