VnReview
Hà Nội

Sharp giới thiệu tủ lạnh tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech Inverter

Hôm nay, 24/8, Công ty Sharp Việt Nam đã chính thức giới thiệu tủ lạnh 2 cửa dùng công nghệ J-Tech Inverter. Bộ sản phẩm được kỳ vọng sẽ là giải pháp tối ưu cho việc lưu trữ thực phẩm trong gia đình.

Hiểu được nhu cầu của các gia đình trẻ tại Việt Nam nói riêng cũng như khu vực châu Á nói chung, từ năm 2014, Sharp đã giới thiệu tủ lạnh J-Tech Inverter tại thị trường châu Á. Năm 2016 này, Sharp Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của tủ lạnh J-Tech Inverter với thiết kế bắt mắt, phù hợp với không gian bếp nhỏ hẹp.

Kích thước bề ngang chỉ 54,5cm cho các dòng tủ lạnh nhỏ có dung tích 241L -271L và 61cm cho các dòng tủ lạnh lớn hơn có dung tích 314L-342L. Theo nhà sản xuất, kích thước này phù hợp phần lớn với các gia đình Việt Nam với không gian nhỏ hẹp.

Ngăn chứa đồ rộng rãi gồm ngăn đông lớn, có thể chứa nhiều thực phẩm tươi sống, ngăn tươi 2 chiều linh hoạt, có thể sử dụng chức năng mở như ngăn mát hoặc chức năng đóng giữ tươi có thể giữ lạnh từ 2-3 độ C. Ngăn đựng rau quả cũng được thiết kế rộng rãi để giữ thực phẩm luôn tươi mới.

Công nghệ J-Tech Inverter còn cho phép các dòng tủ lạnh mới tiết kiệm điện lên đến 47% so với tủ lạnh Sharp thông thường ở dung tích 314L-342L, và 46% ở dung tích 241L-271L. Tủ lạnh công nghệ J-Tech Inverter cũng thừa hưởng 7 tiêu chuẩn an toàn gồm chống lửa, chống biến động điện áp, chống sét, chịu nhiệt, ổn định cao, chịu rung lắc.

Bên cạnh tủ lạnh J-Tech Inverter, Sharp Việt Nam cũng giới thiệu thêm về sản phẩm lọc khí. Trong đó, sản phẩm máy tạo Ion-lọc khí và diệt muỗi được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu giúp cải thiện chất lượng không khí, đồng thời phù hợp với tình trạng dịch sốt xuất huyết đang gia tăng vào mùa mưa.

HA

Chủ đề khác