VnReview
Hà Nội

Lenovo hé lộ máy tính bảng YOGA Tab 3 Plus 10

Thế giới đang dần bỏ quên những chiếc máy tính bảng khi các thiết bị phablet ra đời. Dù vậy, vẫn còn nhiều hãng chú trọng đến phân khúc sản phẩm này như Apple, Samsung và Lenovo.

Lenovo (Trung Quốc) được cho là sẽ làm mới dòng máy tính bảng YOGA Series bằng một phiên bản mới mang tên YOGA Tab 3 Plus 10.

Công ty Trung Quốc trang bị cho YOGA Tab 3 Plus 10 những công nghệ tân tiến nhằm thúc đẩy thị trường tablet vốn đang có nguy cơ bị lãng quên. Việc tăng cường độ phân giải màn hình lên mức Quad HD được xem là một động thái tốt, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Không chỉ vậy, YOGA Tab 3 Plus 10 còn được tích hợp viên pin 9.300mAh có thể chống chọi với thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ.

Về mặt cấu hình, YOGA Tab 3 Plus 10 cũng không hề thua kém các đối thủ tầm trung khi trang bị bộ xử lý Snapdragon 650, RAM 3GB. Máy còn được tích hợp hệ thống loa;JBL ở mặt trước giúp hướng âm thanh đến tai người nghe dễ dàng hơn và có chất âm tốt hơn khi sử dụng. Lẽ đương nhiên là YOGA Tab 3 Plus 10 cũng vẫn có thiết kế tựa như các đàn anh của dòng máy tính bảng YOGA, vốn có thể "hô biến" thành nhiều chế độ sử dụng khác nhau và thậm chí cũng có thể mang lên móc treo đồ khi cần.

Dự kiến, YOGA Tab 3 Plus 10 cũng sẽ sớm được mang đến triển lãm IFA 2016 sắp diễn ra vào tháng 9 tới đây. Hiện tại, phiên bản YOGA Tab 3 Plus 10 cơ bản nhất có giá bán ở mức 390 USD (8,7 triệu đồng), riêng bản YOGA Tab 3 Plus 10 hỗ trợ thêm kết nối 4G LTE có giá bán ở mức 450 USD (10 triệu đồng).

Hiếu Trung

Chủ đề khác