VnReview
Hà Nội

Smartwatch cao cấp giá hơn 33 triệu đồng

Garmin vừa giới thiệu một chiếc smartwatch cao cấp dùng vỏ titan. Sản phẩm có khả năng theo dõi các hoạt động tập luyện của người dùng.

Garmin ra mắt đồng hố thông minh cao cấp  Fenix Chronos GPS

Hãng đồng hồ và phụ kiện thể thao Garmin vừa trình làng chiếc smartwatch cao cấp nhất của công ty với tên gọi;Fenix Chronos. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất liệu kim loại sang trọng với các tính năng theo dõi tập thể dục. Người dùng có thể tùy chọn giữa các chất liệu như titan, thép và thép với dây da cổ điển sao cho phù hợp với phong cách của mình.

Tất cả các phiên bản trên đều có độ bền cao, mặt đồng hồ được bảo vệ bằng đá sapphire chống xước. Sản phẩm sử dụng màn hình hiển thị Chroma Display với hệ thống đèn LED giúp dễ quan sát ngay cả khi ở trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, Chronos Fenix cũng có khả năng kháng nước và chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thông qua Connect IQ store và ứng dụng di động Garmin Connect, người dùng Fenix Chronos có thể dễ dàng tải về các phần mềm miễn phí, mặt đồng hồ và các dữ liệu cần thiết cho nhu cầu của mình. Thậm chí, người dùng có thể tận dụng ứng dụng FaceIt để tạo ra những mặt đồng hồ mới theo phong cách của họ.

Người dùng cũng có thể kết nối với những chiếc điện thoại tương thích để nhận được cuộc gọi đến, văn bản, email và các thông báo khác ngay trên đồng hồ của họ. Thiết bị cũng hỗ trợ người dùng tải dữ liệu lên ứng dụng Garmin Connect hoặc chia sẻ các hoạt động của họ lên các phương tiện truyền thông xã hội.

Fenix Chronos cũng được trang bị một ăng ten omni-directional EXO với GPS và GLONASS để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong các môi trường khắc nghiệt. Chiếc đồng hồ này còn tích hợp nhiều cảm biến như cảm biến đo nhịp tim, con quay hồi chuyển, áp kế… để hỗ trợ các hoạt động tập luyện như chạy xe đạp, bơi lội, chơi golf hay theo dõi lượng calo tiêu thụ, chất lượng giấc ngủ…

Fenix Chronos có thể hoạt động liên tục 13 giờ khi bật GPS và 25 giờ với chế độ tiết kiệm pin UltraTrac, 1 tuần với chế độ SmartWatch. Hiện tại, thiết bị đã có sẵn trên các kệ hàng với giá 1449,99 USD (33,3 triệu đồng) cho phiên bản titan, 999,99 USD (22 triệu đồng) cho phiên bản thép không gỉ và 899,99 USD (20 triệu đồng) cho phiên bản kết hợp dây da và thép.

Bạch Đằng

Chủ đề khác