VnReview
Hà Nội

Xiaomi chính thức ra mắt smartwatch thể thao Amazfit, giá 120 USD

Xiaomi được biết tới nhiều nhất với các dòng smartphone giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Tuy nhiên, thương hiệu này lại lớn hơn nhiều so với bạn tưởng với việc xuất hiện ở nhiều sản phẩm;khác như phụ kiện điện thoại, vòng đeo sức khỏe và cả nồi cơm điện. Mới đây, thêm một chiếc smartwatch nữa đã gia nhập hệ sinh thái của Xiaomi.

xiaomi

Theo trang công nghệ Gizmochina, Xiaomi vừa cho ra mắt một chiếc smartwatch thể thao mới có tên là Amazfit thông qua Huami (một thương hiệu nhỏ của Xiaomi). Amazfit được trang bị màn hình tròn có kích thước 1.34 inch độ phân giải 320x300 pixel vì Xiaomi nghĩ người dùng có lẽ sẽ ưa chuộng kiểu màn hình tròn như vậy hơn. Thiết kế của smartwatch này nhìn cũng rất bắt mắt với hai tông màu đỏ và đen chủ đạo.

Ở bên trong, Amazfit được trang bị bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1.2 GHz, RAM 521 MB và 4 GB dung lượng bộ nhớ trong. Bạn có thể lưu trữ bài hát bên trong smartwatch và nghe chúng khi đang chạy hay làm việc nhờ vào một tai nghe Bluetooth. Ngoài ra, Amazfit cũng là smartwatch đầu tiên trên thế giới được sử dụng cảm biến 28nn GPS giúp bạn dễ dàng tìm vị trí cũng như theo dõi quãng đường mình đã chạy được một cách chính xác hơn.

Amazfit có mọi tính năng bạn mong muốn ở một chiếc smartwatch thông thường như nhận thông báo từ smartphone (Android/iOS) và hỗ trợ thanh toán thông qua AliPay. Ngoài ra, sản phẩm này còn có một cảm biến đo nhịp tim và chuẩn chống nước IP 67.

Amazfit sử dụng viên pin dung lượng chỉ 200 mAh. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, viên pin đủ cho smartwatch này có thể chạy liên tục trong 5 ngày ở điều kiện bình thường và 30 tiếng khi bật GPS.

Được biết, Xiaomi sẽ bán Amazfit ngay từ hôm nay ở Trung Quốc với giá 799 nhân dân tệ, tức 120 USD (khoảng gần 2,5 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch đem sản phẩm này tới các thị trường khác của Xiaomi.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh của smartwatch Amazfit:

xiaomi

xiaomi

xiaomi

xiaomi

Nguyễn Long

http://www.gizmochina.com/2016/08/30/huami-amazfit-sports-smartwatch-pictures-red-strap-version/

http://www.androidauthority.com/xiaomi-amazfit-713355/

Chủ đề khác