VnReview
Hà Nội

Chưa ra mắt, PS4 Slim đã có video "trên tay"

Sony được cho là sẽ ra mắt 2 hệ máy PlayStation mới tại sự kiện được tổ chức vào ngày 7/9 tới đây.

Nhà sản xuất Nhật Bản đã xác nhận sự tồn tại của bản nâng cấp PlayStation (PS) Neo, sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7/9 sắp tới. Song vẫn có nhiều thông tin cho biết một phiên bản khác của PS4 là PS4 Slim đang được Sony hoàn thiện và cũng sẽ trình làng vào ngày 7/9 cùng với PS Neo. Khác với PS Neo, Sony chưa xác nhận bất cứ thông tin gì về PS4 Slim.

Sau một số bức ảnh rò rỉ cách đây ít lâu thì đoạn video mở hộp và chơi thử của PS4 Slim đã được Laura K. Dale đến từ trang Let's Play Video Games đăng tải. Video cho thấy rõ nét thiết kế của sản phẩm mới đã được anh mua trên eBay.

PS4 Slim sẽ có khá nhiều điểm nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn. Một số điểm thay đổi của PS4 Slim như: cổng âm thanh đã được loại bỏ, dải đèn lightbar nằm ở mặt trước, tay cầm PlayStation mới cho phép truyền dữ liệu với thiết bị thông qua cổng USB, giúp giảm độ trễ so với kết nối Bluetooth không dây. Điều này khá thích hợp với các game thủ thường chơi game online.

Theo Dale thì PS4 Slim có kích thước mỏng và nhỏ hơn so với thế hệ cũ: 264 x 39 x 288mm so với 275 x 53 x 305mm. Một số thay đổi khác trên PS4 Slim như khoảng cách giữa 2 cổng USB được đẩy ra xa hơn, cùng cổng kết nối SATA ở cạnh bên cho phép kết nối với ổ cứng ngoài, cạnh bên kia cũng có 1 lỗ được cho là để sử dụng với đế dựng đứng, tránh việc máy bị lật.

Dale cho biết mình nhận được thiết bị khoảng 1 tuần trước, anh còn bật máy lên và sử dụng như một chiếc PS4 thông thường. Hiện đoạn video vẫn còn tồn tại và bạn có thể xem nó.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác