VnReview
Hà Nội

[IFA 2016]Sennheiser ra mắt dòng tai nghe HD 2 và HD 4, hợp nhiều gu âm nhạc

Thương hiệu tai nghe nổi tiếng nước Đức, Sennheiser vừa chính thức giới thiệu hai dòng tai nghe mới có tên HD 2 và HD 4 tại triển lãm công nghệ IFA 2016 đang diễn ra tại Berlin, Đức.

Trong số rất nhiều thương hiệu chủ nhà, Sennheiser là một trong những tên tuổi góp mặt với dòng sản phẩm tai nghe HD 2 và HD 4 rất đặc biệt. Hai dòng tai nghe mới mang tới tổng cộng 7 model dành cho hai cá tính âm nhạc khác nhau, một là trong trẻo, chất âm sáng và một bên là thiên bass với tiếng trống đầy nội lực.

Theo Slashgear, HD 2 bao gồm HD 2.10, HD 2.20s, HD 2.30i và HD 2.30G, trong khi đó, HD 4 sở hữu ba model HD 4.20s, the HD 4.30i, và HD 4.30G. Theo Sennheiser cho biết, HD 2 hướng tới gu âm nhạc nhẹ nhàng, trong sáng, ngược lại HD 4 sẽ rất thích hợp cho những người yêu thích các bản nhạc dance, EDM sôi động với tiếng bass mạnh mẽ và đầy uy lực.

HD 4 sở hữu thiết kế đóng với thiết kế tai nghe dạng ôm tròn, phần đệm tai được thiết kế mềm mại và khá thoải mái cho người dùng. Bên trong, HD 4 được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến từ nhà sản xuất cho độ rõ ràng, chi tiết ngay cả khi xử lý các bản nhạc acoustic. Đáng chú ý, cả ba model trong dòng HD 4 đều có thể gập lại để mang theo dễ dàng, riêng model HD 4.30G có thêm một túi đựng kèm.

Sennheiser HD 4.30

Sennheiser HD 4.20s

Dòng HD 4 sử dụng duy nhất một dây cáp nối âm thanh tích hợp mic thoại, đặc biệt với hai model cao cấp HD 4 30i/G còn tích hợp thêm phím điều chỉnh âm lượng.

Đối với dòng HD 2, người dùng có tới bốn model tai nghe để tha hồ lựa chọn. Theo Sennheiser, đây là dòng tai nghe on-ear hướng tới người dùng yêu thích sự gọn nhẹ, năng động và yêu thích các bản nhạc nhẹ nhàng, trong sáng. Dòng HD 2 sở hữu thiết kế tối giản với hai màu đen, trắng cùng mức giá dễ chịu hơn so với HD 4. Riêng HD 2.20s có thêm phím điều khiển và mic tích hợp bên trong.

Sennheiser HD 2.30

Sennheiser HD 2.20s

Sennheiser HD 2.10

Cả HD 2 và HD 4 đều hỗ trợ đầy đủ cho các dòng thiết bị Android và iOS. Dự kiến tất cả model thuộc dòng HD 2 và HD 4 sẽ bắt đầu lên kệ bắt đầu từ tháng Chín. Giá bán cho hai dòng sản phẩm này chưa được Sennheiser hé lộ.

Thanh Mai

Chủ đề khác