VnReview
Hà Nội

Chrome trên Windows cập nhật giao diện Material, cải thiện pin

Đã từng có lúc, Microsoft "trù dập" Chrome bằng việc cho thấy nó là một trình duyệt ngốn rất nhiều pin. Và hôm nay, Google đã cập nhật cho trình duyệt của mình nhằm cải thiện hiệu năng và pin.

Phiên bản Chrome 53 mới này được hãng tung ra nhằm cải thiện việc tiêu thụ điện năng của CPU và GPU để phát video, bên cạnh đó cũng cải thiện hiệu năng tổng thể của trình duyệt. Theo The Verge, chưa biết liệu Google có cải tiến lớn hay không. Họ sẽ phải kiểm chứng lại bằng các bài kiểm tra pin, tuy nhiên, Google đã có động thái tích cực giúp cho người dùng duy trì việc sử dụng pin trên laptop lâu hơn.

Ngoài việc cải thiện pin, phiên bản mới nhất của Chrome này cũng mang đến việc cải thiện HiDPI dành cho các màn hình độ phân giải cao. Google cũng mang giao diện Metarial lên Chrome. Bạn sẽ nhận thấy các tab, các icon, các nút chuyển hướng và giao diện người dùng đều phẳng hơn rất nhiều. Ngoài ra, Google cũng bổ sung thêm chế độ dark ở chế độ ẩn danh và hỗ trợ các emoji cho người dùng Windows 10.

Nếu Chrome của bạn không tự động cập nhật lên phiên bản Chrome 53, bạn có thể kiểm tra ở mục Cài đặt;-> Giới thiệu về để Chrome có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Minh Hùng

Chủ đề khác