VnReview
Hà Nội

[IFA 2016] Xperia Projector: Máy chiếu Android đa dụng

Sony vừa giới thiệu mẫu concept của chiếc máy chiếu Xperia Projector tại triển lãm IFA 2016. Ngay lập tức, sản phẩm đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham gia sự kiện tại Berlin (Đức).

sony-projector

Theo PhoneArena, mẫu concept của Xperia Projector có kích thước nhỏ hơn một chiếc máy nướng bánh mì nhưng phiên bản thực tế chắc chắn sẽ lớn hơn ít nhiều. Sony cung cấp cho máy một khả năng trình chiếu đa dạng: từ chiếu ngang lên tấm bảng trắng trên bàn cho tới chiếu dọc lên trên tường. Độ phân giải và chất lượng của hình ảnh trình chiếu cũng được thể hiện rất ấn tượng.

Xperia Projector là một thiết bị chạy trên nền tảng của hệ điều hành Android. Vì vậy, máy chiếu này có thể chạy được tất cả các ứng dụng và trò chơi Android. Bên cạnh đó, Xperia Projector cũng rất đa dụng khi còn có thể dùng để duyệt web, xem video, gửi email và mọi thứ có thể làm bình thường trên một chiếc smartphone.

Người dùng có thể điều hướng thông qua các nút bấm ảo cũng như các cử chỉ ngón tay trên màn hình được Xperia Projector trình chiếu trên tường hay bàn. Ngoài ra, nhiều khả năng, Sony sẽ giới thiệu chiếc máy chiếu của mình ra thị trường như là một thiết bị giải trí và truyền thông. Sản phẩm có thể đem lại niềm vui cho người dùng cả khi họ dùng để xem cùng nhau hay dùng một mình.

sony-projector

Vì mới là mẫu concept nên thiết kế, thông số và chức năng của Xperia Projector có thể có đôi chút khác biệt trong phiên bản thực tế. Hiện vẫn chưa rõ, Sony sẽ cho sản xuất thương mại chiếc máy chiếu này vào khi nào.

Nguyễn Long

Chủ đề khác