VnReview
Hà Nội

Motorola sắp ra mắt smartwatch màn hình vuông

Tại IFA 2016, các hãng như Asus và Samsung đã ra mắt các smartwatch của mình với màn hình tròn theo phong cách cổ điển thì Motorola lại đi theo hướng hoàn toàn khác. Lần này, hãng đã thay đổi hoàn toàn thiết kế cổ điển của 2 sản phẩm đồng hồ trước đây.

Theo PhoneArena, trải qua hai thế hệ sử dụng màn hình tròn thì nay, Motorola Mobility (thuộc Lenovo, Trung Quốc) đã trang bị cho chiếc smartwatch mới nhất của mình một màn hình vuông. Trên viền bezel của chiếc smartwatch này có dòng chữ "Motorola Confidential Property", mang ý nghĩ như đây là một tài sản bí mật của Motorola sẽ được ra mắt trong thời gian tới và nó vẫn còn trong thời gian thử nghiệm.

Ở mặt lưng có cổng micro-USB dùng để sạc, cạnh bên trái là nút nguồn to và hơi thô, các thế hệ Moto 360 trước đều có đế sạc chuẩn Qi và có núm vặn đảm nhiệm luôn nút nguồn nằm bên cạnh trái. Cổng micro-USB được che bằng nút cao su cho thấy chiếc smartwatch nào có thể được trang bị tính năng chống nước. Dây đeo bằng cao su vàn gắn chặt vào màn hình.

Đây có thể là chiếc Motorola Moto 360 phiên bản mới nhất sau 2 thế hệ Moto 360 có vẻ Motorola muốn tạo nên một sự đổi mới trong thiết kế cho dòng smartwatch của mình.

Hiếu Trung

Chủ đề khác