VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 7 lại vừa phát nổ trên tay một đứa trẻ

Những vụ việc liên quan đến Galaxy Note 7 có vẻ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi mới đây đã xảy ra một trường hợp thiết bị này nổ ngay trên tay một cậu bé mới 6 tuổi.

Samsung Galaxy Note 7 phát nổ ngay trên tay một đứa trẻ

Câu chuyện sau đây sẽ cho bạn thêm một lí do nữa để tắt nguồn và trả lại Galaxy Note 7 cho Samsung. Theo thông tin từ trang công nghệ Phonearena, đêm qua (ngày 11/9), một bé trai 6 tuổi ở ở Brooklyn, New York (Mỹ) đã bị bỏng khi chiếc điện thoại Galaxy Note 7 phát nổ trên tay. Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa đến Trung tâm Y tế Downstate bằng xe cứu thương để cấp cứu vết bỏng.

Linda Lewis, bà ngoại của đứa trẻ cho biết cháu trai của mình đang "xem video trên điện thoại khi nó phát nổ" và kích hoạt hệ thống báo động trong nhà. May mắn là vết bỏng cũng không đáng lo ngại và các bác sỹ đã cho cậu bé về nhà nhưng giờ đây cậu rất sợ khi đến gần những chiếc điện thoại.

Gia đình cậu bé cho biết họ đã liên hệ với Samsung nhưng từ chối tiết lộ chi tiết cuộc nói chuyện.

Hiện tại, Samsung đang áp dụng chương trình đổi Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu. Ở Mỹ, người mua Note 7 có thể mượn tạm một chiếc điện thoại Samsung khác trong khi chờ công ty đổi chiếc Galaxy Note 7 mới hoặc có thể chuyển qua mua Samsung Galaxy S7 hay Samsung Galaxy S7 edge (giá chênh lệch sẽ được Samsung trả lại) hoặc cũng có thể yêu cầu Samsung trả lại toàn bộ số tiền.

Bạn cũng nên lưu ý rằng chiếc điện thoại Galaxy S7 edge cũng từng phát nổ khi một người đàn ông cất nó trong túi áo sơ mi của mình. Tuy nhiên, đây là một vụ việc riêng lẻ chứ không phổ biến như Galaxy Note 7.

Bên cạnh hoạt động thu hồi, Samsung cũng đã khuyến cáo người dùng tắt nguồn tất cả Galaxy Note 7 và đem đến đổi sản phẩm mới tại các đại lí để tránh nguy cơ cháy nổ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác