VnReview
Hà Nội

Rò rỉ tablet mới của Samsung dùng chip Qualcomm

Dường như Samsung đang tất bật cho việc ra mắt tiếp các sản phẩm mới. Theo thông tin từ PhoneArena, trên GeekBench đã xuất hiện điểm benchmark của một thiết bị có tên mã SM-T587P.

Chiếc máy tính bảng này sẽ không sử dụng vi xử lý Exynos mà thay vào đó là Snapdragon 625 tám nhân, xung nhịp 2,02GHz, GPU Adreno 506 tích hợp. Ngoài ra nó cũng sẽ có 2GB RAM, chạy Android Marshmallow 6.0.1 khi xuất xưởng. Đây có thể là một phiên bản mới của dòng máy tính bảng phổ thông Galaxy Tab E của Samsung.

Những thông số khác, Geekbench không có thông tin trong bài kiểm tra này. Hiện tại, số lượng các máy tính bảng trong dòng Galaxy Tab E bao gồm các tên mã SM-T560, SM-T561 và SM-T567. Ngoài ra, các thiết bị đời đầu hầu như đều có 1,5GB RAM.

Chiếc máy tính bảng SM-T587P này đã nhận được 808 điểm với bài kiểm tra đơn nhân và 3180 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Kết quả này có thể chênh lệch so với thực thế.

Quay lại tháng 7, đã có một thiết bị có cấu hình tương tự nhưng có số điểm cao hơn với 903 điểm với đơn nhân và 4207 điểm với đa nhân. Chưa biết Samsung sẽ tung ra sản phẩm như thế nào nhưng với động thái này, nó sẽ sớm được lên kệ.

Minh Hùng

Chủ đề khác