VnReview
Hà Nội

Chiếc điện thoại phát nổ trên tay cậu bé không phải Note 7

Trong khi Samsung đang nỗ lực thu hồi Note 7 thì các vụ nổ vẫn liên tục được đăng tải và đôi khi thông tin có thể không chính xác. Vụ nổ điện thoại trên tay một đứa trẻ 6 tuổi mới đây là ví dụ.

Chiếc điện thoại phát nổ trên tay cậu bé không phải Note 7

Chiếc điện thoại phát nổ là Galaxy Core Prime, ra đời từ năm 2014 chứ không phải Note 7

Thông tin ban đầu cho biết một cậu bé đang chơi cùng chiếc Note 7 của ông khi máy nóng lên và phát nổ. Cậu bé đã bị bỏng và phải đưa vào bệnh viện để điều trị. Sau đó trên mạng xuất hiện nhiều chỉ trích nhắm tới người ông khi đã không trả lại chiếc Note 7 ngay, cũng như thắc mắc về trách nhiệm của Samsung.

Tuy nhiên theo trang công nghệ Android Central thì thông tin đã được cải chính. Chiếc điện thoại phát nổ trong câu chuyện nói trên là Galaxy Core Prime, điện thoại tầm trung mà Samsung ra mắt năm 2014. Chiếc điện thoại này có thể tháo rời pin, và trước đó chưa có trường hợp cháy nổ nào xảy ra với Core Prime. Nguyên nhân vụ nổ vẫn chưa được xác định, và không rõ chiếc điện thoại này có dùng pin chính hãng hay không.

Dù sao thì đây cũng vẫn là một tin xấu cho Samsung. Ngoài sự vụ Note 7, hãng cũng đang bị kiện vì một chiếc Galaxy S7 Edge phát nổ và thêm một chiếc điện thoại khác bị cháy rõ ràng là không hay ho gì.

Anh Minh

Chủ đề khác