VnReview
Hà Nội

DLink giới thiệu camera an ninh có góc nhìn 180 độ

Mẫu camera giám sát mới của D-Link hỗ trợ Wi-Fi và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ bảo vệ căn nhà của người dùng.

D-Link DCS-2530L là mẫu camera giám sát hỗ trợ Wi-Fi cho khả năng hiển thị Full HD vừa được hãng công nghệ Trung Quốc trình làng mới đây. Mẫu camera này có thể quan sát trong phạm vi lên tới 180 độ, rộng hơn rất nhiều so với;góc 130 độ thường thấy trên các mẫu camera quan sát hiện nay. Nhờ đó, D-Link DCS-2530L đem tới một tầm phủ rộng hơn và đầy đủ hơn.

Vấn đề cũng đặt ra ở chỗ hầu hết các mẫu camera góc rộng đều gây nên hiện tượng méo ảnh do hiệu ứng mắt cá gây ra. Tuy nhiên D-Link đã có giải pháp cho vấn đề này nhờ một công nghệ đặc biệt cho phép vẫn duy trì hài hòa góc nhìn rộng của hiệu ứng mắt cá nhưng hạn chế tối đa hiện tượng biến dạng khi xem streaming.

Sản phẩm cũng tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép lưu trữ video trên máy. Tất nhiên đây chỉ là một tùy chọn bổ sung, nguồn dữ liệu chính của thiết bị sẽ được đồng bộ hóa với bộ nhớ đám mây thông qua Internet.

Video sẽ được ghi lại liên tục hoặc cũng có thể theo một lịch trình đã được sắp xếp từ trước. Người dùng cũng có thể truy cập được tất cả video hoặc theo dõi streaming trực tiếp thông qua ứng dụng miễn phí mydlink Lite trên hệ điều hành iOS, Android và Windows. Đặc biệt khi phát hiện tiếng động và chuyển động, D-Link DCS-2530L sẽ nhanh chóng thông báo tới ứng dụng cho người dùng.

Nhờ được trang bị kết nối Wi-Fi nên D-Link DCS-2530L khá tiện lợi cho việc lắp đặt ở những vị trí có tầm quan sát tốt. Với độ phân giải Full HD, những cảnh quay video sẽ trở nên dễ quan sát hơn nhiều, đồng thời thiết bị có thể quay video trong điều kiện bóng tối với khoảng cách lên tới 4,8 mét.

Sản phẩm hiện đang được bán trên các hệ thống bán lẻ của D-Link, Target và trang Best Buy. Giá bán của một bộ sản phẩm là 160 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Video giới thiệu D-Link DCS-2530L

Mai Huyền

Chủ đề khác