VnReview
Hà Nội

Xperia XZ cháy hàng tại Đài Loan, ngày mai ra mắt ở Việt Nam

Mẫu smartphone cao cấp mới giới thiệu của Sony đã hết hàng sau 45 phút cho đặt trước tại Đài Loan.

Đây thực sự là dấu hiệu tích cực dành cho Sony sau một khoảng thời gian không mấy thành công trên thị trường di động. Với nhiều nâng cấp đáng giá về cấu hình và thiết kế, trang tin GSMArena cho biết mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng là Xperia XZ đã cháy hàng tại Đài Loan chỉ sau 45 phút cho đặt trước.

Tại Đài Loan, người dùng đặt trước Xperia XZ được tặng kèm bộ quà giá trị gồm dock sạc, bộ nhớ mở rộng USB-C 16GB, ốp lưng và flip cover.

Ra mắt cách đây ít lâu tại IFA 2016, Xperia XZ được trang bị màn hình 5.2 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 820, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32/64GB, chuẩn chống nước/chống bụi IP68 từng thiếu vắng trên thế hệ Xperia X, camera sau 23MP có thể quay phim 4K, camera trước 13MP cùng cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên (trừ thị trường Mỹ).

Dự kiến, Xperia XZ sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai (23/9), trong khuôn khổ sự kiện triển lãm Sony Show 2016. VnReview sẽ sớm cập nhật thông tin về chiếc smartphone này cũng như các thông tin bên lề triển lãm của Sony.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác