VnReview
Hà Nội

Apple phát hành bản cập nhật iOS 10.0.2 sửa lỗi Photos

Apple vừa tung ra bản cập nhật thứ 2 dành cho iOS 10 là iOS 10.0.2. Được biết, bản cập nhật này nặng 33 MB và nhằm vào việc sửa lỗi.

Theo PhoneArena, người dùng có thể vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm để kiểm tra xem iOS 10.0.2 đã có sẵn cho thiết bị của mình hay chưa. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với máy tính để cập nhật thông qua iTunes. Nội dung của bản cập nhật 10.0.2 bao gồm:

- Sửa lỗi khiến bộ điều khiển trên tai nghe Lightning EarPods tạm thời không thể hoạt động được.

- Giải quyết vấn đề ứng dụng Photos bỗng dưng thoát khi người dùng bật iCloud Photo Libraty.

- Sửa lỗi không thể mở được một vài ứng dụng mở rộng.

Như vậy, Apple đã giữ đúng lời hứa sửa lỗi điều khiển của tai nghe Lightning EarPods ngay trong bản cập nhật kế tiếp của iOS. Được biết, đây là một lỗi khá khó chịu khi người dùng không thể chỉnh âm lượng hay trả lời cuộc gọi được, dù tai nghe vẫn đang phát nhạc bình thường.

Ngoài ra, Apple cũng cho biết rằng hãng mong là sẽ không sự cố đáng tiếc nào xảy ra khi người dùng tải iOS 10.0.2 như lần tải iOS 10 vào hai tuần trước. Được biết, một số iPhone và iPad đã bị dính hiện tượng biến thành "cục gạch" sau khi tải về iOS 10 trong ngày đầu tiên được phát hành khiến Apple phải nhanh chóng tìm cách sửa lỗi.

Ngoài ra, Apple cũng đã vừa tung ra bản cập nhật iOS 10.1 beta rộng rãi cho mọi người dùng thử. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc iOS 10.1 beta đã mang chế độ chụp chân dung Portrait Camera với khả năng chụp xóa phông lên iPhone 7 Plus.

Nguyễn Long

Chủ đề khác