VnReview
Hà Nội

Ảnh mặt trước của Google Pixel hé lộ giao diện Android 7.1

Dự kiến Google sẽ ra mắt Pixel (và Pixel XL) tại sự kiện được tổ chức tại San Francisco, Mỹ vào ngày 4/10 sắp tới.

Theo PhoneArena, trang Twitter của;@evleaks mới đây đã đăng tải bức ảnh được cho là mặt trước của Google Pixel, phiên bản nhỏ hơn của Pixel XL mà theo anh này bảo là sẽ có màn hình 5 inch Full HD (bên cạnh 5.5 inch Quad HD trên Pixel XL).

Song, điểm đặc biệt cần chú ý trong bức ảnh trên chính là giao diện màn hình chính của Android 7.1 Nougat (được gọi là Pixel Launcher). Chúng ta có thể thấy nó đã được Google thay đổi khá nhiều với các biểu tượng hình tròn, mũi tên kéo lên để mở khay ứng dụng, biểu tượng chữ "G" để kích hoạt Google Search và 3 nút điều hướng được làm mới (thực chất là thêm màu nền trắng chứ không có gì quá khác).

Về Pixel và Pixel XL, bộ đôi smartphone thay thế dòng Nexus của Google được đồn đoán sẽ do HTC sản xuất với cấu hình rò rỉ gồm chip xử lý Snapdragon 820/821, RAM 4GB, camera sau 12MP, camera trước 8MP, bộ nhớ trong ít nhất 32GB và chuẩn chống nước, chống bụi IP53.

Giới thạo tin cho biết, giá bán của Google Pixel khi ra mắt sẽ vào khoảng 649 USD (14,5 triệu đồng), tất nhiên giá của Pixel XL sẽ cao hơn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác