VnReview
Hà Nội

Video Samsung Galaxy Note 7 "an toàn" bốc cháy tại Hàn Quốc

Những ngày qua, Samsung đã bắt đầu gửi trả lại các chiếc Galaxy Note 7 đến tay người sau khi đã hoàn tất quá trình chỉnh sửa lỗi quá nhiệt của pin khiến điện thoại phát nổ.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đầu tiên được Samsung ưu tiên trong việc đổi trả các thiết bị Note 7. Các khách hàng ở thị trường Hàn Quốc đã bắt đầu nhận lại những chiếc Samsung Galaxy Note 7 "an toàn" đầu tiên. Hãng điện tử Hàn Quốc đã thông báo rằng các lỗi của pin đã được khắc phục sau khi thay thế pin và chỉnh sửa.

Ngày hôm qua, một chủ nhân của chiếc Galaxy Note 7 "an toàn" đã đăng video quay lại cảnh bốc cháy dữ dội của chiếc điện thoại của mình. Người này cho biết anh chỉ vừa bật điện thoại lên và kiểm tra tin nhắn Kakaotalk thì đột nhiên thiết bị bốc khói dữ dội dẫn đến hư hỏng hoàn toàn.

Người này cũng đưa ra những bằng chứng xác thực rằng chiếc Galaxy Note 7 này đã được đổi trả với vỏ hộp có kí hiệu đặc biệt và cả IMEI của máy. Bản tin này được kênh truyền hình JTBCNews thực hiện và được đăng lên fanpage chính thức của họ.;

Phía đại diện của Samsung cho biết sự cố bốc cháy lần này của thiết bị là do "tác động từ bên ngoài". Cho tới giờ vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác về vụ việc cũng như thông tin từ phía hãng điện tử Hàn Quốc.

Hiếu Trung

Chủ đề khác