VnReview
Hà Nội

Microsoft sẽ tổ chức sự kiện phần cứng vào ngày 26/10

Microsoft vừa cho gửi vé mời tới các quan khách để họ đến tham dự sự kiện phần cứng Mùa Thu của hãng được tổ chức vào ngày 26/10 sắp tới. Cập nhật Windows 10, thông tin về Surface Phone và các thiết bị gaming mới là những điếm đáng chú ý của sự kiện này.

Hình ảnh thư mời tới sự kiện của Microsoft.

Theo ZDNet, thư mời của Microsoft vừa được gửi đi có hình ảnh cửa sổ ngụ ý cho Windows và dòng chữ in ngược có nội dung "Image What You'll Do" (Tưởng tượng bạn sẽ làm được). Microsoft cũng cho biết thêm là sự kiện sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 26/10 tới đây tại New York và sẽ được phát sóng trực tiếp trên website của hãng.

Được biết, chủ đề của sự kiện Mùa Thu năm nay của Microsoft là "chương tiếp theo cho câu chuyện của Windows". Điều này nhiều khả năng là ngụ ý tới việc Redstone 2, tên mã của bản cập nhật tiếp theo của Windows 10 sẽ được cho ra mắt tại sự kiện này.

Nhiều người cũng đang mong đợi Microsoft sẽ giới thiệu một chiếc máy tính để bàn Surface All-in-one giống với chiếc iMac của Apple. Được biết, trước đó, hình ảnh về bàn phím và chuột đồng bộ với chiếc Surface mới đã bị rò rỉ và thu hút được nhiều sự chú ý. Ngoài ra, nhiều thiết bị chạy Windows 10 được làm bởi các đối tác OEM của Microsoft cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện lần này.

Mặc dù Surface Phone sẽ không ra mắt tại sự kiện ngày 26/10 nhưng nhiều khả năng Microsoft sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về dòng smartphone này hơn nữa. Được biết, Surface Phone được Microsoft dự kiến cho ra mắt trong năm 2017 hoặc có thể rời sang năm 2018, nếu gặp vấn đề ngoài ý muốn.

Nguyễn Long

Chủ đề khác