VnReview
Hà Nội

Galaxy S8 sẽ có màn hình tràn 4 viền, camera kép, không còn nút Home cứng?

Galaxy S luôn là dòng sản phẩm được Samsung cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, tính năng, và Galaxy S8 sắp ra mắt vẫn sẽ tiếp tục truyền thống đó của Samsung.

7 ấn tượng với bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 Edge

Nút Home cứng dự kiến sẽ không còn trên Galaxy S8

Cụ thể, trang tin Android Authority dẫn nguồn từ ETNews cho biết một nguồn tin đến từ Hàn Quốc khẳng định Samsung sẽ loại bỏ nút Home cứng để áp dụng thiết kế màn hình tràn ra 4 cạnh viền trên thế hệ Galaxy S mới, tức không chỉ cạnh trái phải mà cạnh trên dưới của Galaxy S8 cũng sẽ cực kỳ mỏng, còn cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Chắc hẳn điều này sẽ làm một số người không thích bởi Samsung là một trong số ít nhà sản xuất Android vẫn trang bị các nút điều hướng tách biệt khỏi màn hình cho các thiết bị của mình. Ngoài Samsung, Apple cũng được cho sẽ loại bỏ nút Home và tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình trên thế hệ iPhone mới ra mắt vào năm sau.

7 ấn tượng với bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 Edge

Thứ hai, Galaxy S8 nhiều khả năng còn được trang bị camera kép, nhưng vẫn chưa rõ là loại hai ống kính/một module hay hai ống kính/hai module cảm biến. Nguồn tin cho biết camera kép trên S8 sẽ có độ phân giải là 16MP và 8MP.

Việc Samsung trang bị máy ảnh kép là điều không ngạc nhiên bởi các đối thủ khác như LG, Huawei hay Apple đều đã trang bị camera kép cho các mẫu flagship của họ trong thời gian gần đây.

7 ấn tượng với bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 Edge

Cuối cùng, nguồn tin cho biết Galaxy S8 sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 830 của Qualcomm và Exynos mới nhất của Samsung, cả 2 đều được sản xuất dựa trên tiến trình 10nm với hiệu năng cao hơn nhưng mức tiêu thụ pin thấp hơn.

Về ngày ra mắt, nguồn tin cho rằng máy vẫn sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 diễn ra vào tháng 3 năm sau. Hiện tại Samsung đã bắt đầu làm việc với Galaxy S8, cố gắng mang đến một sản phẩm cao cấp đúng nghĩa, thực sự chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

7 ấn tượng với bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 Edge

Phúc Thịnh

Chủ đề khác