VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 edge thêm bản màu xanh san hô như Note 7?

Việc Galaxy Note 7 bị khai tử đã khiến không ít người tiếc nuối vì chưa được sở hữu một chiếc smartphone màu Blue Coral (xanh san hô) như mong ước. Tuy nhiên, nếu vẫn còn yêu thích màu này, bạn vẫn có sở hữu một chiếc Galaxy S7 edge màu Blue Coral.

Theo Sammobile, hình ảnh bị rò rỉ được cho là vỏ của Galaxy S7 edge màu Blue Coral chụp ở một nhà máy Samsung tại Việt Nam. Nếu hình ảnh trên được xác thực, những người yêu thích Galaxy Note 7 phiên bản màu Blue Coral có thể chuyển sang mua Galaxy S7 edge như là một sự lựa chọn chữa cháy.; 

Hình ảnh tiết lộ còn cho thấy một số vỏ Galaxy S7 edge có logo của hãng Verizon. Như vậy, nhiều khả năng, Mĩ sẽ là thị trường đầu tiên được nhận Galaxy S7 edge màu Blue Coral thông qua nhà phân phối Verizon. Các thị trường khác sẽ lần lượt có sản phẩm này trong thời gian sau. Dù vậy, chúng ta vẫn cần đợi thông báo chính thức của Samsung về thời điểm ra mắt Galaxy S7 edge màu Blue Coral.

Được biết, ngay từ khi được giới thiệu lần đầu tiên, màu Blue Coral đã nhanh chóng được yêu thích và trở thành lí do để nhiều người mua Galaxy Note 7. Samsung cũng đã từng phải thừa nhận gặp vấn đề trong việc cung ứng Galaxy Note 7 màu này do nhu cầu quá cao.

Sau quyết định khai tử Galaxy Note 7, Samsung đang cố gắng đẩy mạnh việc sản xuất Galaxy S7/S7 edge để giảm thiệt hại về doanh thu cũng như tiếp tục giữ vị thế trong phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, nhiều dự báo khó khăn đã đến với Samsung khi ngày ra mắt của Galaxy S8 đã bị lộ và tâm lí e ngại của người dùng vẫn còn. Vì vậy, việc bổ sung thêm tùy chọn màu Blue Coral lên Galaxy S7 edge là rất cần thiết vào lúc này để Samsung thực hiện được mục tiêu tăng doanh số bán từ nay cho đến cuối năm.

Nguyễn Long

Chủ đề khác