VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Huawei Mate 9 với màn hình cong giống Note 7

Thiết kế rò rỉ với phiên bản màn hình cong của Huawei Mate 9 (Trung Quốc) trông khá giống với Galaxy Note 7 của Samsung.

Theo Android Authority, trang Twitter của Evan Blass (@evleaks) mới đây đã đăng tải bức ảnh rò rỉ 2 phiên bản của Huawei Mate 9 với 1 phiên bản màn hình phẳng và 1 phiên bản màn hình cong trông khá giống với Galaxy Note 7. Dự kiến thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 3/11 sắp tới.

Hai thiết bị có tên mã là Manhattan cho phiên bản màn hình phẳng, không có nút Home vật lý, và Long Island cho phiên bản màn hình cong với nút Home vật lý.

Theo @evleaks, phiên bản màn hình cong (Long Island) sẽ được trang bị màn hình Quad HD, hỗ trợ nền tảng Daydream VR của Google và nhiều khả năng sẽ chỉ được bán ra tại Trung Quốc (quê nhà của Huawei), còn bản màn hình phẳng sẽ có mặt trên toàn cầu nhưng rất tiếc không có màn hình Quad HD và Daydream VR.

Về cấu hình, giới thạo tin cho biết Mate 9 sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc trang bị màn hình 5.9 inch Full HD (hoặc Quad HD), chip xử lý Kirin 960 8 nhân 64-bit, nhiều phiên bản RAM/ROM khác nhau với phiên bản cao nhất có 6GB RAM và bộ nhớ 256GB, camera kép dưới sự hợp tác của Leica với khẩu độ f/2.0 và cảm biến 20MP.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác