VnReview
Hà Nội

HTC Bolt sẽ loại bỏ jack tai nghe 3,5 mm

Dường như việc loại bỏ jack 3,5 mm sẽ là xu thế mới của những năm tới. Điển hình là việc HTC đang có ý định ra mắt một chiếc smartphone không có jack cắm tai nghe 3,5 mm nhắm vào phân khúc tầm trung: HTC Bolt.

Theo Venture Beat, HTC Bolt sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải là Full HD, bộ nhớ RAM là 3 GB. Máy có 64 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Điểm thú vị là dù HTC Bolt sẽ vẫn được trang bị công nghệ âm thanh BoomSound dù không có jack cắm tai nghe 3,5 mm theo truyền thống. Thiết bị mới này sẽ có cảm biến vân tay ở mặt trước và đi kèm với cổng kết nối USB-C.

Về camera của máy, HTC Bolt mang những thông số "ấn tượng". Cụ thể, camera chính của máy sẽ có độ phân giải là 18 megapixel, khẩu độ f/2.0 và có khả năng quay được video với độ phân giải lên tới 4k, còn camera trước có độ phân giải là 8 megapixel.

HTC Bolt sẽ được phân phối toàn cầu. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm mới này của HTC hơn sau thất bại của HTC 10 - một sản phẩm chất lượng tốt song lại không thu được sự chú ý đáng có.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác