VnReview
Hà Nội

Tải về trình gọi điện trên Google Pixel

Trình gọi điện Google Phone cũng là một trong những ứng dụng mới được Google cập nhật dành cho bộ đôi Pixel và Pixel XL.

Dự kiến, Google cũng sẽ sớm cập nhật phiên bản mới nhất của Google Phone trên Play Store để mọi người đều có thể sử dụng, nhưng nếu cảm thấy "nôn nóng" và muốn dùng trước Dialer trên Pixel và Pixel XL thì bạn có thể tải về và cài đặt ngay tại bài viết này.

Theo PhoneArena, Google Phone 5.1 có giao diện tương tự như những phiên bản trước, được chia thành 3 tab riêng biệt cho các liên hệ yêu thích, lịch sử cuộc gọi và danh bạ. Khác biệt chính của Dialer mới chính là giao diện thực hiện và nhân cuộc gọi với nền mờ trong suốt, có thể nhìn thấy hình nền ở phía dưới. Giao diện cuộc gọi đến sẽ hiển thị avatar người gọi ở nút nhận/ngắt cuộc gọi có thể vuốt lên hoặc xuống để nghe/ngắt máy thay vì trái hoặc phải như cũ.

Google Phone 5.1 đã được port cho các thiết bị Nexus chạy Android 6.0 Marshmallow trở lên, ngoài ra còn có 1 phiên bản tùy biến có thể cài và chạy trên những thiết bị khác với phiên bản Android Marshmallow và Nougat, không cần root.

Hiện có 3 tính năng chưa hoạt động trên những phiên bản được port này là Caller ID, cuộc gọi cá nhân không thể xóa trong nhật ký và thỉnh thoảng bị treo khi vào phần Settings.

- Tải về file .apk của Pixel Dialer cho Nexus
- Tải về file .apk của Pixel Dialer cho thiết bị Android khác

Phúc Thịnh

Chủ đề khác