VnReview
Hà Nội

Smartphone "Kung Fu" của Motorola lộ diện

Gần đây, trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đang lan truyền nhau hình ảnh về chiếc điện thoại được cho là smartphone có tên Moto M cùng mã hiệu "Kung Fu".

Chiếc Moto M này có thiết kế vỏ kim loại, tương tự như nhiều smartphone tầm trung của Trung Quốc hiện nay. Mặt sau có hai dải nhựa đặt anten bắt sóng chạy ngang qua. Cụm camera sau khá giống với Moto G4. Phía dưới thay vì là logo Motorola (như các dòng máy Moto khác) thì trên Moto M chính là cảm biến vân tay, logo Motorola sẽ được đặt bên dưới.

Ở mặt trước, nhà sản xuất bố trí loa thoại cùng camera selfie ở cạnh trên và logo Motorola ở cạnh dưới. Ba phím điều hướng được đặt trong màn hình như các thế hệ gần đây. Moto M có kích thước màn hình 5.5 inch, độ phân giải fullHD.

Về cấu hình, Moto M sử dụng vi xử lý MediaTEK MT6750 với 8 nhân cortex-A53 xung nhịp 1.9GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB. Camera sau có độ phân giải 16MP, camera trước có độ phân giải 8MP. Máy được chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow và cài đặt sẵn một số ứng dụng của Microsoft ngay khi ra mắt. Viên pin có dung lượng là 3000mAh. Moto M có số;mã sản phẩm là XT1662, tên mã là "Kung Fu".

Có vẻ như khi ra mắt chiếc Moto M này, Motorola đã làm mất "chất Mỹ" đã làm nên tên tuổi của các sản phẩm trước đây (như Moto X hay Droid Turbo). Chiếc Moto M được hãng nhắm vào phân khúc tầm trung. Máy dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 11 cùng một phiên bản có cấu hình mạnh hơn có tên Moto M Plus.

Cấu hình dự kiến của Motorola Moto M:

·        Màn hình: 5.5 inch FullHD 1080x1920 pixel, mật độ điểm ảnh 401 ppi

·        Vi xử lý : Mediatek MT6750 8 nhân Cortex A53 tốc độ 1.9 GHz

·        Ram: 4GB

·        Bộ nhớ trong 32/64GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

·        Camera trước: 8MP

·        Camera sau: 16MP

·        Pin: 3000 mAh

·        Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow

Hiếu Trung

Chủ đề khác