VnReview
Hà Nội

HTC 10 evo có thể là tên gọi chính thức của HTC Bolt

Theo Evan Blass (@evleaks), chiếc điện thoại HTC Bolt có thể sẽ được phát hành với tên gọi chính thức trên phạm vi toàn cầu là HTC 10 evo.

HTC Bolt có thể được gọi là HTC 10 evo

Trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2012, HTC từng rất thành công với dòng sản phẩm "Evo" được độc quyền bởi nhà mạng Sprint như HTC Evo 4G, HTC Evo 3D, HTC Evo 4G LTE. Và theo một nguồn tin mà PhoneArena nhận được thì dòng sản phẩm này đang chuẩn bị được HTC "hồi sinh" nhưng không còn được độc quyền bởi Sprint nữa.

Cụ thể, theo Evan Blass (@evleaks) thì HTC 10 evo có thể là tên quốc tế của chiếc điện thoại tin đồn HTC Bolt. Trước đó, các nguồn tin khẳng định chiếc điện thoại này sẽ được phát hành đầu tiên bởi nhà mạng Sprint và sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của HTC loại bỏ cổng âm thanh 3.5mm.

HTC vẫn chưa chính thức xác nhận sự tồn tại của HTC Bolt. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy nó có thiết kế khá giống với HTC 10 nhưng có màn hình lớn hơn (5.5 inch). Hiện các nguồn tin vẫn chưa thống nhất rằng màn hình HTC Bolt sẽ có độ phân giải 1080p hay Quad HD.

Các tính năng khác của chiếc điện thoại này bao gồm RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, sử dụng vi xử lí Snapdragon 810 và chạy Android 7.0 Nougat.

Sprint nhiều khả năng sẽ phát hành HTC Bolt ngay trong tháng này. Dù vậy vẫn chưa thể khẳng định rằng thiết bị này sẽ có mặt trên phạm vi toàn cầu hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác