VnReview
Hà Nội

Rò rỉ smartphone OnePlus mới chạy Snapdragon 821

Cách đây không lâu OnePlus đã từng úp mở về một chiếc Smartphone;mới thay thế cho OnePlus 3. Không chỉ là phiên bản thay thế, nó sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 821 mạnh hơn so với OnePlus 3 ra mắt trước đó.

OnePlus 3 (thương hiệu con của Oppo, Trung Quốc) là một trong những điện thoại Android có cấu hình cao nhất hiện nay với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820. Tuy nhiên đến nay thì Qualcomm đã ra mắt chip Snapdragon 821 mạnh mẽ hơn, và OnePlus đã rậm rịch ra mắt thiết bị mới. Trên mạng xã hội Weibo mới đây rò rỉ thiết bị mang mã hiệu A3010 với tên gọi OnePlus 3T đã vượt qua các bài kiểm tra của CCC (China Compulsory Certification, tương tự như các bài kiểm tra của FCC tại Mỹ).

OnePlus 3T hiện tại cũng chưa phải tên chính thức của Smartphone này và cấu hình cũng là một điều bí mật. Có rất ít thông tin được rò rỉ nhưng có thể OnePlus 3T A3010 sẽ được trang bị chip Snapdragon 821 với xung nhịp 2.4 Ghz, mạnh hơn One Plus 3 chạy Snapdragon 820 có xung nhịp 2.15 Ghz.

Ngoài ra One Plus 3T vẫn sẽ sử  dụng màn hình  Amoled thay vì IPS LCD như tin đồn thiếu hụt nguyên liệu trước đó. Trong tương lai gần OLED vẫn sẽ được sử dụng vì nó được biết đến là màn hình tiêu thụ năng nượng thấp với chất lượng hiển thị màu tốt hơn so với màn hình IPS LCD truyền thống.

Đỗ Vi

Chủ đề khác