VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S8 dùng màn hình 4K, RAM 6GB, ra mắt vào tháng 3?

Mặc dù dính nhiều scandal cháy nổ của Note 7, tuy nhiên, Samsung vẫn đang phát triển các thế hệ tiếp theo. Samsung đã khẳng định rằng hãng sẽ không để những thông tin về S8 và Note 8 bị lộ ra ngoài. Đây là hai chiếc điện thoại nhằm cứu vớt lại vị thế của Samsung.

Theo PhoneArena, Galaxy S8 sẽ là "chiếc điện thoại có màn hình cong hai bên tốt nhất". Một nguồn tin trên Weibo đã đăng một bảng thông số kĩ thuật của Galaxy S8 Edge nhằm so sánh nó với chiếc Mi Note 2 vừa mới ra mắt của Xiaomi (Trung Quốc).

Cả 2 đều sở hữu màn hình cong nhưng màn hình OLED trên Mi Note 2 lại được sản xuất bớt LG, màn hình này có kích thước 5.7 inch, độ phân giải Full HD. Trong khi đó, S8 sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 4K và có hỗ trợ VR.

Trong bảng cấu hình này, Galaxy S8 edge được cho là sẽ dùng 2 vi xử lý cho 2 phiên bản khác nhau là Qualcomm Snapdragon 830 và Exynos 8895. Cả 2 đều được sản xuất trên quy trình 10nm. Thiết bị đến từ Samsung này có thể cũng sẽ được tích hợp 6GB hoặc 8GB RAM.

Ngoài ra, nó cũng sẽ được tích hợp NFC và MST cho Samsung Pay. Nguồn tin cũng cho biết màn hình chiếc máy sẽ chiếm 80% so với chiếc máy. Dự kiến Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 vào ngày 26/02, và sẽ được lên kệ trong tháng 3. Đây là thời điểm trước thềm triển lãm MWC và cũng là cột mốc truyền thống của Samsung. Hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến dột phá gì trong tháng Ba năm sau.

Minh Hùng

Chủ đề khác