VnReview
Hà Nội

Sau Surface Microsoft sẽ có một sự kiện khác vào tháng 11

Một Tuần lễ sôi động với sự kiện đặc biệt diễn ra vào 26/10 của Microsoft giới thiệu các dòng máy chạy Windows 10 như Surface Pro hay Surfacebook. Tuy nhiên đó không phải là sự kiện duy nhất khi mà Microsoft đã gửi giấy mời đến truyền thông một sự kiện khác được tổ chức ngay sau đó một tuần lễ.

Theo Neowin, chính xác thì thư mời đã được gửi đến giới truyền thông về sự kiện được tổ chức vào 2/11 tức sau đó một tuần sự kiện giới thiệu Surface Pro sắp tới đây, đây quả là một tin mừng cho giới công nghệ bởi chắn chắn Microsoft có lý do đặc biệt để tách làm 2 sự kiện riêng biệt.

Nói qua một chút về sự kiện được tổ chức vào 9 giờ tối (tính theo giờ Việt Nam) ngày 26/10 tại NewYork, Microsoft có thể sẽ cho ra mắt các phẩm mới nhất hỗ trợ Windows 10 như Surface All-In-One với cải tiến về cấu hình, tiếp đó là Surface Pro và Surface Book với thế mạnh di động và hỗ trợ văn phòng, kèm theo khả năng đồng bộ với các sản phẩm chạy Windows 10 khác.

Về sự kiện vào 2/11 Office Event sau đó 1 tuần tuy không có nhiều thông tin nhưng CEO Microsoft – Satya Nadella cùng với phó chủ tịch Microsoft phụ trách mảng Office – Kirk Koenigsbauser đã mật bí sẽ có một vị khách đặc biệt trung thảo luận với họ về sự thay đổi trong hợp tác giữa các mảng để gặp hái thành công nhiều hơn nữa. Cũng có thể là những bước đi mới của Skype trong chiến lược phát triển của Microsoft nhằm cạnh tranh với Slack.

Tất nhiên vẫn còn rất nhiều suy đoán về hai sự kiện sắp tới ra mắt, đặc biệt là OfficeEvent vào 2/11. Hy vọng sẽ có nhiều điều mới lạ ở cả hai sự kiện cuối năm này mà Microsoft đem lại.

Đỗ Vi

Chủ đề khác