VnReview
Hà Nội

Microsoft chính thức công bố ứng dụng Paint 3D

Cùng với các thiết bị phần cứng, Microsoft cũng mang đến sự kiện tối qua nhiều ứng dụng mới khá thú vị.

Microsoft giới thiệu ứng dụng Paint 3D với nhiều tính năng thú vị

Theo Neowin, Microsoft đang tìm mọi cách để mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình trong làng công nghệ. Một trong những bằng chứng là việc họ giới thiệu thiết bị thực tế ảo HoloLens hồi năm ngoái. Và bây giờ có vẻ như Microsoft đang muốn mang các nội dung 3D phổ biến đến tất cả mọi người.

Với phương châm "3D cho tất cả mọi người", Microsoft hứa hẹn 3D sẽ là trọng tâm của bộ công cụ Creators Update sắp tới của hãng. Hầu hết các tính năng 3D sẽ được tích hợp cho một ứng dụng rất quen thuộc với người dùng Windows là Paint. Tên gọi mới của ứng dụng này là Paint 3D.

Video giới thiệu Paint 3D

Trong số nhiều công cụ mới Microsoft vừa công bố có lẽ thú vị nhất là khả năng chuyển đổi các đối tượng sang hình ảnh 3D theo thời gian thực với máy ảnh thông qua ứng dụng Capture 3D Windows. Hơn nữa, người dùng có thể chụp các đối tượng 3D và chỉnh sửa theo nhiều cách khác nhau trên ứng dụng Paint 3D. Người dùng có thể chụp hình ảnh 2D tĩnh từ máy ảnh của họ và mở chúng bằng Paint 3D để chuyển đổi sang hình ảnh 3D.

Các nét phát thảo nghệch ngoạc cũng có thể trở nên sinh động hơn khi sử dụng các hiệu ứng 3D có sẵn trong ứng dụng. Thậm chí, bạn có thể lấy một biểu tượng cảm xúc mặt cười và vẽ thêm râu 3D cho nó. Sau khi hoàn thành công việc, bạn có thể xuất ra thành một bộ phim 3D được gọi là "3D memories".

Bạch Đằng

Chủ đề khác