VnReview
Hà Nội

Microsoft nâng cấp Surface Book: Pin 16 tiếng, GPU mới

Rạng sáng nay, Microsoft đã chính thức cập nhật dòng laptop Surface Book của mình. Hãng công bố phiên bản này sẽ cải thiện thời lượng pin đến 30% so với phiên bản cũ cùng với việc tích hợp hai GPU nhằm đảm bảo hiệu năng tốt hơn.

Theo The Verge, Microsoft cho biết đây là phiên bản Surface Book mạnh mẽ nhất từ trước đến nay với vi xử lý Intel Core i7 mới nhất, hệ thống tản nhiệt được thiết kế lại với những quạt tản nhiệt, đảm bảo hiệu năng cho máy. Cùng với đó là một GPU NVIDIA GeForce GTX 965M đạt tốc độ 1,9 teraflops và một viên pin dung lượng lớn đảm bảo thời lượng hoạt động lên đến 16 giờ.

Tất cả những công nghệ và cải tiến mới nhất đã được Microsoft mang lên Surface Book mới. Và có lẽ vì thế nên trọng lượng của nó lên đến 1,65 kg trong khi phiên bản cũ chỉ có 1,57 kg.

Surface Book sẽ có các phiên bản khác nhau về dung lượng ổ cứng, bao gồm 256GB, 512GB và cuối cùng là 1TB. Giá của chiếc máy này cũng lần lượt là 2.399 USD, 2.799 USD và 3.299 USD (tương đương khoảng 53,6 triệu đồng, 62,5 triệu đồng và 73,7 triệu đồng).

Surface Book sẽ được lên kệ vào ngày 10/11, tuy nhiên, người dùng có thể đặt trước nó vào ngày hôm nay tại trang web Microsoft.com.

Một số hình ảnh của Surface Book mới:

Minh Hùng

Chủ đề khác