VnReview
Hà Nội

SSD của WD đã về Việt Nam, giá từ 2,49 triệu cho bản 250GB

Western Digital vừa giới thiệu những chiếc SSD (ổ thể rắn) đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam, với nhiều lựa chọn về dung lượng và mức giá từ 2,49 triệu đồng.

SSD của WD đã về Việt Nam

Đây là kết quả của thương vụ Western Digital mua lại Sandisk, nhà sản xuất bộ nhớ flash và thẻ nhớ nổi tiếng. Những chiếc SSD đầu tiên mang thương hiệu WD mới vừa được giới thiệu trong tháng này, và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Trước mắt tại Việt Nam Western Digital sẽ phân phối ổ nhãn hiệu SSD WD Blue. Ổ WD Blue hướng tới khách hàng muốn đạt hiệu suất cao, có ba mức dung lượng là 250GB, 500GB và 1TB. Điểm nổi bật của dòng WD Blue là độ bền, đạt mức ghi tới 400TBW (Terabyte Written). Thông số tốc độ đọc/ghi dữ liệu của ổ WD Blue lần lượt là 545 MB/s và 525 MB/s.

SSD của WD đã về Việt Nam

Sản phẩm cao cấp nhất là WD Blue dung lượng 1TB có giá 8,19 triệu đồng

Giá bán của SSD WD Blue sẽ từ 2,49 triệu đồng cho phiên bản 250GB tới 8,19 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 1TB.

Bên cạnh đó, Western Digital cũng giới thiệu dòng SSD WD Green hướng tới người dùng cần cải thiện hiệu năng với mức giá hợp lý. Ổ SSD WD Green có mức tiêu thụ điện năng thấp, thích hợp với laptop để đem lại thời gian sử dụng dài hơn. Độ bền dữ liệu của ổ WD Green là 80TBW, và thông số tốc độ đọc/ghi lên tới 540MB/s và 405MB/s. Ổ SSD WD Green sẽ được phát hành vào cuối quý này tại các thị trường và khách hàng nhất định. Mức giá bán lẻ dự kiến của SSD WD Green sẽ rơi vào khoảng từ 1.190.000 VNĐ đến 2,190.000 VNĐ.

Cả hai dòng SSD WD Green và ổ SSD WD Blue đều có chế độ bảo hành thời hạn 3 năm.

Anh Tú

Chủ đề khác