VnReview
Hà Nội

Vivo Y55 ra mắt: thiết kế nguyên khối, chip 8 lõi, giá 3,99 triệu đồng

Vivo Smartphone vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Vivo Y55 tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế nguyên khối nhắm tới người dùng trẻ, hiện có giá bán 3.99 triệu đồng.

Vivo Y55 có thiết kế thân máy nguyên khối khá mỏng (7,5mm) và nhẹ (142g) với đường viền màn hình cong 2.5D. Nắp lưng của máy phủ một lớn sơn với bề mặt được xử lý mịn giúp chống bám vân tay và tăng ma sát, tránh trơn tuột khi sử dụng. Sản phẩm hiện có hai lựa chọn màu là vàng (Gold) và vàng hồng (Rose Gold)

Ngoài thiết kế, cấu hình của Vivo Y55 cũng khá hấp dẫn. Máy có màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 tám lõi 64-bit tốc độ 1.4GHz cùng với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB với khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng và viên pin liền 2650 mAh.

Vivo Y55 có camera chính 8MP ở phía sau và camera 5MP phía trước. Chiếc camera chính có đèn LED trợ sáng và có tính năng chụp ảnh Ultra HD với bức hình đạt độ phân giải tới 32MP. Trong khi đó, chiếc camera trước có khả năng tăng cường độ sáng bằng đèn flash màn hình.

Y55 hỗ trợ 2 SIM (một SIM chuẩn Nano và một SIM chuẩn micro), kết nối LTE 4G, OTG và các kết nối cơ bản khác (Wi-Fi, Bluetooth và GPS).

Về phần mềm, Vivo Y55 hiện cài sẵn phần mềm Funtouch OS 2.6 được nhà sản xuất tuỳ biến dựa trên phiên bản Android 6.0. Phần mềm của máy còn tích hợp tính năng Smart Split 2.0 cho phép người dùng chia đôi màn hình để có thể vừa chat vừa xem những bộ phim yêu thích. Ngoài ra, chế độ bảo vệ mắt (Eye Protection Mode) trên Vivo Y55 giúp loại bỏ hoàn toàn các ánh sáng xanh của đèn Led, tác nhân chính gây mỏi mắt và khó ngủ khi sử dụng điện thoại vào ban đêm.

Vivo Y55 hiện đã lên kệ trên toàn quốc với giá bán 3,99 triệu đồng.

Đào Trường

Chủ đề khác