VnReview
Hà Nội

Huawei Mate 9 chính thức: RAM 4GB, camera kép Leica 20MP

Cuối cùng, sau một thời gian dài rò rỉ, Huawei đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Mate 9 với hệ thống camera kép do Leica sản xuất.

Huawei Mate 9 chính thức trình làng với camera kép của Leica

Ấn tượng đầu tiên của Huawei Mate 9 là hệ thống camera kép ở phía sau. Dường như camera kép chính là "điểm nhấn" trong các thiết kế smartphone của Huawei trong năm nay. Trước đó, công ty này cũng đã giới thiệu một số chiếc điện thoại có camera kép như Huawei P9, Honor 8 và bây giờ là dòng Mate.

Huawei Mate 9 chính thức trình làng với camera kép của Leica

Hệ thống camera kép phía sau của Mate 9 được phối hợp chế tạo với Leica với một cảm biến đơn sắc 20 MP và một cảm biến màu 20 MP với chức năng kết hợp nhiều màu và tạo chiều sâu cho các bức ảnh. Ngoài ra, hệ thống máy ảnh này cũng hỗ trợ khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và khả năng quay video 4K. Trong khi đó, camera trước của thiết bị có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.9.

Huawei Mate 9 chính thức trình làng với camera kép của Leica

Kích thước của Huawei Mate 9 gần như tương đương với Mate 8 được phát hành năm ngoái với độ dày 7,9mm (Mate 9 cao và rộng hơn vài mm so với Mate 8). Máy cũng hỗ trợ đến 2 khe cắm thẻ sim.

Mate 9 có thể được xem là chiếc smartphone cao cấp nhất của Huawei tại thời điểm này với việc trang bị chip 8 nhân Kirin 960 (4 nhân Cortex-A73 2.4 GHz và 4 nhân Cortex-A53 1.8 GHz), đồ họa Mali G71 MP8 và hỗ trợ Daydream VR.

Huawei Mate 9 chính thức trình làng với camera kép của Leica

Chiếc điện thoại này sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và tích hợp pin 4000 mAh. Mate 9 có màn hình 5.9 inch với độ phân giải 1080p. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện người dùng EMUI 5.0 và chế độ Doze được tích hợp sẵn.

Huawei Mate 9 được thiết kế với khung kim loại sang trọng cùng nhiều tùy chọn màu sắc như Space Gray, Moonlight Silver, Champagne Gold, Mocha Brown, và Ceramic White. Hiện Huawei vẫn chưa cho biết giá bán chính thức của sản phẩm này là bao nhiêu.

Bạch Đằng

Chủ đề khác