VnReview
Hà Nội

Surface Phone bất ngờ bị lộ nhiều ảnh render và thực tế

Nhiều hình ảnh render và thực tế đầu tiên của chiếc smartphone được mong đợi Surface Phone đã bị rò rỉ trên mạng Internet. Điều này hứa hẹn sẽ cho chúng ta thấy sự quay trở lại ngoạn mục của Microsoft trong thị trường smartphone vào năm sau.

Theo GSMArena, tài khoản twitter chuyên rò rỉ thông tin công nghệ nổi tiếng @evleaks vừa đăng tải một số hình ảnh render của một chiếc điện thoại Windows Phone với nút home có biểu tượng Windows quen thuộc giống như nhiều smartphone trước đây của Microsoft. Evan Blass, chủ tài khoản @evleaks đã viết dòng chú thích cho những bức ảnh là: "Được trang bị vi xử lí Intel mạnh như trong các laptop, điều sẽ khiến bạn bất ngờ?".

Có lẽ đã từ rất lâu rồi chúng ta mới lại được nghe thông tin về một chiếc smartphone mới của Microsoft. Sự thật là sẽ không còn chiếc smartphone Lumia mới nào trong tương lai nữa nên những hình ảnh được @evleaks đăng tải nhiều khả năng chính là chiếc Surface Phone dự kiến được ra mắt trong năm sau của Microsoft.

Những hình ảnh render của @evleak vẫn còn khá mơ hồ và không rõ ràng nên một số người đã tỏ ý nghi ngờ đó chỉ là hình ảnh về một concept điện thoại do anh ta nghĩ ra. Tuy nhiên, @evleak đã khẳng định đó không phải là concept bằng cách tung ra thêm những hình ảnh thực tế của Surface Phone kèm dòng chú thích: "Hơn cả một concept. Hãy chờ đợi thêm thông tin".

Độ tin cậy từ các thông tin của @evleaks đã được khẳng định nên nhiều người dùng rất phấn khích trước những hình ảnh bị lộ của Surface Phone. Dù vậy, @evleaks chỉ xác nhận duy nhất một điều về cấu hình của chiếc smartphone này đó là được trang bị vi xử lí của Intel. Hiện vẫn chưa có thông tin nào thêm về giá hay ngày bán của Surface Phone được xác nhận.

Nguyễn Long

Chủ đề khác