VnReview
Hà Nội

Lộ thông tin màn hình hai smartphone BlackBerry 10

Thông tin điện thoại BlackBerry 10 không dùng phím cứng đã xuất hiện vào tuần trước. Mới đây những thông tin về thông số của chiếc điện thoại với tên mã London cùng một chiếc điện thoại có phím cứng với tên mã Nevada lại tiếp tục được tiết lộ.

Thêm thông tin về điện thoại chạy BlackBerry 10

Ảnh chụp một tài liệu từ RIM xuất hiện trên trang tin n4bb.com cho thấy thông số về màn hình cảm ứng của chiếc L-series và chiếc N-series với phím cứng. L-series sẽ có màn hình với độ phân giải 768 x 1280, rộng 55 mm và mật độ điểm ảnh tới 356 ppi (điểm ảnh/inch), con số rất cao nếu so với các điện thoại hiện tại. Với con số mật độ điểm ảnh này thì màn hình của L-series sẽ có kích thước khoảng 4.2 inch. Người ta cũng thấy được phần nào giao diện của hệ điều hành BlackBerry 10.

N-series là chiếc điện thoại có phím cứng với một số mẫu ban đầu dùng công nghệ hiển thị OLED. Độ phân giải của màn hình là 720 x 720, rộng 52-53 mm và mật độ điểm ảnh cũng rất cao là 330 ppi. Như vậy, màn hình của N-series sẽ có kích thước khoảng 3 inch.

RIM có thể sẽ cho ra mắt mẫu L-series vào tháng 9 năm nay, còn mẫu N-series với bàn phím vật lý có thể ra mắt vào quý I năm 2013.

Tuấn Anh

Chủ đề khác