VnReview
Hà Nội

Thiết bị trình chiếu màn hình lớn cho điện thoại và laptop

Sản phẩm màn hinh di động SPUD là một giải pháp hoàn hảo thay thế cho những chiếc màn hình to cồng kềnh và khó di chuyển hiện nay.

Xuất hiện trên Kickstarter mới đây, SPUD là một mẫu màn hình máy chiếu hướng tới người dùng mong muốn một chiếc màn hình hiển thị cỡ lớn có thể di động. Điều này sẽ thật sự tuyệt vời đối với những người dùng yêu cầu một không gian đủ rộng rãi cho công việc sáng tạo và luôn đòi hỏi sự di động.

Theo Slashgear, SPUD sở hữu thiết kế dạng gấp gọn với phong cách mô phỏng động tác mở dù. Thiết bị làm bằng chất liệu đặc biệt giúp giảm độ nhăn của màn hình và đem lại chất lượng hiển thị tốt hơn. Màn hình của SPUD có kích thước 24 inch. Theo nhà phát triển, SPUD đem lại chất lượng màn hình độ phân giải cao, khi gấp gọn có thể chỉ vừa bằng một cuốn sách cỡ nhỏ. Trọng lượng của SPUD chỉ khoảng chưa đầy 1kg.

Màn hình SPUD có thể kết nối với máy tính hoặc nhiều thiết bị di động khác thông qua cáp HDMI và một adapter không dây. Độ sáng của màn hình máy chiếu có thể điều chỉnh dao động từ 350-785 nit và độ phân giải 1.280 x 720 pixel.

Thời gian hoạt động của máy ước tính khoảng 3 giờ mức độ sáng cao nhất và lên tới 6 giờ liên tục ở độ sáng thấp nhất. Tần số làm tươi màu màn hình của SPUD là 120Hz và SPUD cũng được tích hợp sẵn loa stereo.

Dự án gây quỹ của SPUD đang tìm kiếm khoản tài trợ lên tới 33 ngàn USD trên Kickstarter. Nếu dự án gây quỹ thành công, những đơn hàng sản phẩm đầu tiên với giá khoảng 374 USD (khoảng 8,3 triệu đồng) dự kiến sẽ được giao từ tháng 6/2017.

Hy vọng khi được thương mại hóa, SPUD sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho nhiều đối tượng người dùng có nhu cầu màn hình máy chiếu cỡ lớn có thể di động.

Video giới thiệu về SPUD

Tiến Thanh

http://www.slashgear.com/spud-lets-you-take-a-pop-up-24-inch-screen-on-the-road-03462662/

Chủ đề khác