VnReview
Hà Nội

iPhone 7 sẽ có thêm tùy chọn màu Jet White

iPhone 7 là một trong những smartphone cao cấp hiếm hoi cung cấp tới 5 tùy chọn màu sắc là vàng, bạc, vàng hồng, đen và đen bóng. Dù vậy, người dùng iPhone 7 có thể sẽ được đón nhận thêm một màu mới nữa là Jet White (trắng bóng) trong tương lai.

Theo 9to5mac, một báo cáo đang gây chú ý từ trang web Nhật Bản Macotakara cho biết iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể sẽ có thêm một tùy chọn màu sắc mới là Jet White. Nếu đúng sự thật, iPhone 7 sẽ là smartphone cao cấp đầu tiên có tới 6 tùy chọn màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Dù vậy, báo cáo của Macotakara về tùy chọn màu Jet White của iPhone 7 khá sơ sài và có nhiều hoài nghi về tính xác thực của thông tin. Macotakara cũng lưu ý rằng nguồn tin này lấy từ một nhà cung ứng châu Á của Apple và có thể chưa đáng tin ngay được.

Kể từ khi iPhone 7 màu Jet Black được ra mắt, đã có nhiều tin đồn về việc Apple cũng đang tiến hành sản xuất màu Jet White. Màu này được mô tả là giống với màu trắng trên phiên bản Apple Watch Edition có vỏ làm bằng gốm. Màu Jet White (trắng bóng) rõ ràng không phải là một ý tưởng tồi, đặc biệt là khi nó có khả năng tốt hơn trong việc che giấu các vết xước và vân tay, vốn là nhược điểm của màu Jet Black (đen bóng).

Apple thường không thêm tùy chọn màu sắc mới vào mẫu iPhone hiện có. Hãng chỉ thêm màu mới vào thế hệ iPhone mới tiếp theo, ví dụ như iPhone 5 có thêm màu vàng và iPhone 6s có thêm màu vàng hồng. Ngoại lệ duy nhất là iPhone 4 khi máy được Apple thêm tùy chọn màu trắng vào khoảng 9 tháng sau khi phát hành.

Ngoài ra, Apple cũng đang phải nỗ lực để đáp ứng đủ cho nhu cầu rất cao của 5 màu sắc hiện tại của iPhone 7, đặc biệt là màu Jet Black. Vì vậy, chưa chắc hãng đã rảnh tay để làm thêm một tùy chọn màu mới cho người dùng. Nhiều khả năng, Jet White sẽ là màu mới trên iPhone 8 trong năm sau.

Nguyễn Long

Chủ đề khác