VnReview
Hà Nội

Máy ảnh Leica LT trình làng, nâng cấp bộ nhớ lên 32GB

Hôm nay, Leica đã ra mắt chiếc máy ảnh Leica TL. Đây là bản nâng cấp của Leica T đã được ra mắt vào năm 2014. Thiết kế phiên bản mới này có vẻ như không thay đổi so với; người tiền nhiệm, tuy nhiên, nó có thêm tùy chọn màu Titanium mới với các đường cắt anod ở các góc cạnh.

Theo DPreview, Leica TL vẫn có cảm biến APS-C với độ phân giải 16MP. Tuy nhiên, Leica cho biết rằng hãng đã nâng cấp và cải thiện hệ thống lấy nét tự động, đặc biệt là chế độ lấy nét liên tục AF-C. Chiếc máy ảnh này cũng có màn hình cảm ứng kích thước 3.7 inch, khả năng chụp liên tiếp 5fps, dải ISO trải dài từ 100 đến 12500, khả năng chụp ảnh RAW DNG và quay video độ phân giải 1080p. Chiếc máy cũng được tích hợp một flash cóc.

Ngoài ra, Leica TL cũng có khả năng kết nối với Android và iOS thông qua mạng không dây, cho phép người dùng xem ảnh trực tiếp và điều khiển chiếc máy ảnh thông qua smartphone.

Cuối cùng, bộ nhớ trong của chiếc máy này được tăng từ 16GB lên thành 32GB, dĩ nhiên, nó cũng có hỗ trợ khe thẻ nhớ SD. Hệ thống Leica TL hiện tại có 6 ống kính khác nhau bao gồm 3 ống kính prime và 3 ống kính zoom. Người dùng cũng có thể sử dụng hệ thống ống kính Leica R thông qua ngàm chuyển R – L của Leica.

Leica TL sẽ được lên kệ vào tháng 11 với mức giá niêm yết tại Mỹ là 1.695 USD, tức khoảng 37,9 triệu đồng.

Minh Hùng

Chủ đề khác