VnReview
Hà Nội

Inax ra mắt công nghệ Aqua Ceramic siêu chống bám bẩn

Sáng nay, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại thị trường Việt Nam và ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic áp dụng cho thiết bị gốm sứ vệ sinh cho phép mang lại độ bền và trắng bóng lên tới 100 năm.

Aqua Ceramic là công nghệ chống bám bẩn mà Inax mới phát minh được sau nhiều năm nghiên cứu, bắt đầu được triển khai trên dòng sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ tháng 4/2016. Với các đặc tính nổi bật như chống trầy xước, chống bám cặn nước cứng, chống vi khuẩn tích tụ và dễ dàng rửa trôi vết bẩn, Aqua Ceramic đã giành giải vàng Good Design Gold Award 2016 của Nhật Bản dành cho các thiết kế hàng đầu về tính sáng tạo, thiết kế nổi bật và hiệu quả ứng dụng trong cuộc sống.

Theo lý giải của đại diện Inax, công nghệ Aqua Ceramic đã tạo ra một loại men sứ vệ sinh có đặc tính siêu ưa nước, nước có thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn, từ đó nâng bổng vết bẩn lên, dùng sức nước đánh bật vết bẩn ra khỏi bồn cầu. Nhờ góc tiếp xúc giữa nước và bề mặt sứ nhỏ hơn 20 độ (trong khi thông thường là trên 40 độ), nên nước dễ dàng rửa trôi vết bẩn. Aqua Ceramic cũng được trang bị khả năng chống bám cặn nước, bề mặt bồn cầu được cải tiến với kết cấu khiến cho silica trong cặn nước không thể bám dính vào sứ. Một khi cặn nước không bám vào bồn cầu, người nội trợ không phải chùi rửa mạnh từ đó tránh được tối đa sự trầy xước do quá trình cọ rửa bồn cầu gây ra. Cuối cùng, sản phẩm giữ nguyên bền mặt láng bóng như mới suốt hơn 100 năm do nguyên liệu có tính siêu ưa nước được kết hợp đồng nhất với men, thích hợp với mọi điều kiện khí hậu và môi trường, bao gồm cả các vùng dân cư ven biển.

INAX là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 90 năm phát triển thành công và là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. INAX có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động. Đến nay, INAX đã mở rộng quy mô lên 07 nhà máy sứ, 01 nhà máy vòi nước, 01 nhà máy gạch ngoại thất, hiện diện trên 8.000 cửa hàng toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm chủ đạo của INAX bao gồm: thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng. Với 20 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, INAX đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường, đón nhận được sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng với việc công bố ra mắt công nghệ Aqua Ceramic hôm nay, Inax cũng công bố trên thị trường Việt Nam dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp áp dụng công nghệ này với mức giá cam kết không đổi. Với dòng sản phẩm mới này, Inax kỳ vọng sẽ tăng trưởng ít nhất 15% thị phần thiết bị gốm sứ vệ sinh so với hiện nay.

Chủ đề khác