VnReview
Hà Nội

Galaxy S8 sẽ là smartphone không viền màn hình?

Việc Samsung khai tử Galaxy Note 7 đã khiến các fan của smartphone màn hình lớn không khỏi hụt hẫng. Nhưng có lẽ Samsung sẽ mang tới một vài thay đổi trên những mẫu máy sắp tới của mình nhằm bù đắp lại sự cố từ vụ Note 7.

Một trong những thay đổi đó chính là việc mở rộng màn hình cho mẫu máy cao cấp sắp tới: Galaxy S8. Nguồn tin The Investor đã khẳng định chắc chắn rằng mẫu máy tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt với hay phiên bản kích thước màn hình khác nhau. Cụ thể là hai phiên bản màn hình là 5.7 và 6.3 inch. Không những vậy, chiếc Galaxy S8 "plus" với màn hình 6.3 inch sẽ là một chiếc máy "không viền màn hình" và được lược bỏ nút home vật lí.

Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin của trang PhoneArena còn cho thấy smartphone sắp tới của Samsung sẽ được tích hợp sạc không dây công nghệ mới. Hiện Galaxy S7/S7 edge cũng đã sở hữu tính năng sạc không dây với tốc độ sạc trung bình là 2 giờ đầy 100% pin, giới công nghệ hi vọng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đẩy nhanh tốc độ sạc không dây trên model điện thoại cao cấp tiếp theo của hãng.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác