VnReview
Hà Nội

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính thức mở bán ở Việt Nam, giá từ 18,8 triệu đồng

Trong sự kiện "Now you see me" rạng sáng ngày hôm nay (11/11), FPT Shop đã chính thức mở bán bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng tại Việt Nam.;

Theo số liệu của FPT Shop cung cấp, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã thu hút được hơn 15.000 đơn hàng tại hệ thống bán lẻ này tính đến 18h ngày 10/11, trong đó có 12.000 người đã đặt cọc. Số liệu của hệ thống FPT còn cho biết, iPhone 7 Plus có tỷ lệ đặt hàng cao, chiếm 65% và bản màu đen bóng Jet Black vẫn chiếm được nhiều sự lựa chọn hơn.

So sánh với lượng đặt hàng năm ngoái trong ngày mở bán, bộ đôi iPhone mới năm nay có số lượng đơn hàng gấp 4 lần so với bộ đôi iPhone 6/6 Plus năm ngoái. 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng đã chính thức có mặt tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc từ ngày hôm nay (11/11) với mức giá bán lẻ lần lượt là 18,79 triệu đồng và 22,29 triệu đồng ở cấu hình 32GB. Máy bán ra theo 5 tùy chọn màu sắc gồm" Vàng hồng, vàng gold, bạc, đen nhám và đen bóng (Jet Black). Dự kiến, máy sẽ được giao đến khách hàng từ hôm nay (11/11) đến 30/11.

Hình ảnh mở hộp bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng trong ngày mở bán đầu tiên tại Việt Nam dành cho các khách hàng đặt trước của FPT Shop

Ra mắt hồi đầu tháng 9, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhận được nhiều ý kiến trái nhiều. Trong khi iPhone 7 gần như giữ nguyên thiết kế cũ thì iPhone 7 Plus được chú ý hơn khi trang bị camera kép với khả năng chụp chân dung "xóa phông" và zoom quang 2x. Không những vậy, Apple còn mạnh dạn lược bỏ cổng cắm audio 3.5mm truyền thống để thay bằng tai nghe không dây.

Điểm đáng chú ý nữa của bộ đôi iPhone mới là khả năng chống nước chống bụi. Bộ đôi iPhone mới còn có thêm tùy chọn màu đen bóng mà Apple gọi là Jet Black bên cạnh các màu đen nhám, trắng, xám, vàng và bạc. 

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại buổi công bố mở bán iPhone 7/7 Plus của FPT Shop:

Đại diện FPT Shop công bố mở bán iPhone 7

Màn nhảy múa phụ đạo của nhân viên FPT Shop

Hai trong số những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu iPhone 7 và 7 Plus chính hãng trong ngày mở bán đầu tiên

TM

Chủ đề khác