VnReview
Hà Nội

HTC One S chính hãng có giá 13 triệu đồng

Chiếc điện thoại cuối cùng trong bộ ba dòng One của HTC đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán 13 triệu đồng hoặc 14,2 triệu đồng đi kèm tai nghe urBeats, nhỉnh hơn một chút so với giá của Nokia Lumia 900 (12,5 triệu đồng).

Chỉ hai ngày sau khi Nokia bán ra điện thoại Lumia 900, HTC tung ra sản phẩm cạnh tranh có kích cỡ màn hình tương tự, đó là chiếc HTC One S. Đây là sản phẩm cuối cùng trong bộ ba dòng One (One X, V và S) của HTC được bán ra thị trường Việt Nam với hai lựa chọn màu: đen mờ và xanh bạc.

HTC One S có hai màu: đen mờ và xanh bạc

Một thông tin đáng chú ý là phiên; bản HTC One S dành cho thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S3 MSM8260 có bộ vi xử lý lõi kép Scorpion 1.7 GHz, khác với phiên bản bán ở thị trường Mỹ và một số nước châu Âu sử dụng chip Snapdragon S4 MSM8260A thế hệ mới nhất của Qualcomm có bộ vi xử lý hai lõi Krait tốc độ 1.5 GHz. Chúng tôi sẽ đề cập chi tiết về những khác biệt giữa hai bộ vi xử lý của các phiên bản HTC One S trong bài đánh giá điện thoại này dự kiến đăng vào thứ Năm (28/6) tới.

Ngoài bộ vi xử lý mạnh mẽ, HTC One S sử dụng màn hình cảm ứng Super AMOLED 4.3 inch độ phân giải qHD (540 x 960 pixel hoặc tương đương 256 ppi), camera 8 megapixel có tốc độ chụp nhanh, cài sẵn phiên bản hệ điều hành Android 4.0 và HTC Sense 4.0 mới nhất, thiết kế nhôm nguyên khối rất mỏng (7,8 mm) và nhẹ (119,5 g).

HTC One S đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam kể từ hôm nay (ngày 26/6) với hai phiên bản: phiên bản đi kèm tai nghe urBeats có giá 14,2 triệu đồng và phiên bản không có tai nghe giá 13 triệu đồng.

Điện thoại này còn ra mắt kèm một số phụ kiện gồm thiết bị kết nối không dây HTC Media Link HD để kết nối điện thoại với TV qua cổng HDMI và HTC Car Stereo Clip giúp chuyển tải nhạc trên điện thoại đến hệ thống âm thanh trên xe mà không cần dây nối.

Chúng tôi đã có bài trên tay HTC One S cung cấp thông tin và các hình ảnh khá chi tiết về sản phẩm này.

Thanh Phong

Chủ đề khác