VnReview
Hà Nội

Marshall Mid Bluetooth: tai nghe không dây cao cấp thời lượng pin tới 30 giờ

ôm nay, hãng âm thanh Marshall đã chính thức ra mắt tai nghe Mid Bluetooth mới. Đây là dòng sản phẩm tích hợp Bluetooth như hãng đã làm với Major II.

Theo Engadget, Marshall công bố chiếc tai nghe này có thể nghe được 30 giờ cho mỗi lần sạc khi sử dụng thông qua Bluetooth trong khi đàn anh Major II chỉ xấp xỉ khoảng 7 giờ. Đây là một nâng cấp đáng giá của Marshall.

Marshall Mid Bluetooth hỗ trợ công nghệ Bluetooth aptX, cùng với đó là màng loa kích thước 40mm. Về các phím điều khiển, Mid Bluetooth cũng sở hữu những nút cơ bản như trên Major II. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng để chơi nhạc, tạm dừng, xáo trộn danh sách nhạc và điều chỉnh âm lượng, hoặc dùng các nút bấm đó để trả lời, từ chối và kết thúc các cuộc gọi.

Mid Bluetooth còn cho phép chia sẻ âm nhạc với người khác kể cả khi bạn đang kết nối không dây với điện thoại nhờ cổng âm thanh 3.5mm với khả năng xuất tín hiệu. Marshall cũng tặng kèm sợi dây cáp 3.5 trong hộp đi kèm. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng sợi cáp này để kết nối chiếc tai nghe với điện thoại khi không sử dụng Bluetooth.

Với mức giá 200 USD, (khoảng 4,5 triệu đồng) cao hơn 50 USD so với Major II, chiếc tai nghe này có thiết kế đẹp hơn và là một bước tiến lớn so với Major II. Chiếc tai nghe này đã được lên kệ và bạn đã có thể đặt ngay thông qua;website của Marshall.

Minh Hùng

Chủ đề khác