VnReview
Hà Nội

PlayStation 4 Slim và Pro chính thức có giá từ 9 triệu đồng

Sau khi được giới thiệu ở thị trường quốc tế, thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới (PS4 Slim và PS4 Pro) đã được Sony Electronics Việt Nam phân phối đến người dùng Việt Nam thông qua sự kiện ra mắt lớn tại Nha Trang.

PS4 là dòng thiết bị giải trí trung tâm cao cấp của Sony. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho game thủ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người chơi và hiện PlayStation là dòng sản phẩm chơi game console độc chiếm vị trí số 1 thế giới hiện nay.

Sony làm mới dòng PS4 bằng PS4 Slim và PS4 Pro

Ngoài vai trò máy chơi game console, sản phẩm cũng mở rộng hỗ trợ xem phim, truyền hình trực tuyến và âm nhạc. Người dùng có thể kết nối thiết bị của Sony với TV Bravia 4K HDR mới để tận dụng trải nghiệm 4K và công nghệ tăng cường hình ảnh của Sony trong các tựa game giải trí chất lượng cao.

PlayStation 4 mới (CUH-2000) hiện có 2 phiên bản 500GB và 1TB, đều là phiên bản mỏng hơn và nhẹ hơn của sản phẩm PS4 tiền nhiệm nên còn được gọi là PS4 Slim. Cấu tạo bên trong của PS4 Slim đã được cải tiến, giảm khối lượng và kích thước so với những mẫu PS4 trước đó. Ngoài ra, hệ thống PS4 Slim và PS4 Pro còn sở hữu hiệu suất tốt hơn và theo Sony thì nó có thể tiết kiệm điện đến 28% so với phiên bản đầu tiên (CUH-1000).

Play Station 4 Slim và tay cầm chơi game mới của Sony

PS4 Pro là bản nâng cấp sức mạnh so với PS4 Slim khi cung cấp khả năng xử lý hình ảnh 4K và nâng cấp sức mạnh đồ họa lẫn CPU của thiết bị, dung lược bộ nhớ trong của PS4 là 1TB. PS4 Pro cũng đi kèm một cổng USB bổ sung ở mặt sau, thêm hai cổng USB ở phía trước, thuận tiện cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi bao gồm hệ thống thực tế ảo PlayStation VR dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Cả PS4 Slim và PS4 Pro đều sở hữu thiết kế chống bám vân tay và có thiết kế tương đồng.

Tay cầm game không dây mới CUH-ZCT2 cho PS4 Slim/Pro;  

Nhằm cung cấp thêm thông tin trực quan cho game thủ qua màu sắc, chẳng hạn như số người chơi hay tình trạng sức khỏe của nhân vật mà game thủ đang nhập vai, Sony đã tích hợp thanh đèn light bar chiếu sang bàn rê cảm ứng touch pad vào tay cầm chơi game PS4 (DUALSHOCK 4) mới. Không chỉ vậy, DUALSHOCK 4 cũng hỗ trợ giao tiếp USB, bên cạnh kết nối không dây Bluetooth, cho phép người chơi kết nối trực tiếp bằng cáp.

Tay cầm chơi game mới CUH-ZCT2 cho PS4 của Sony

Cùng với sự kiện ra mắt PlayStation 4 mới tại Việt Nam, Sony còn giới thiệu loạt sản phẩm và dịch vụ trước/sau bán hàng cho người dùng trong nước, bao gồm cả mẫu TV 4K kích thước khủng và các tựa game được ưa thích sẽ được phân phối trên toàn quốc thông qua hơn 60 cửa hàng/đại lý ủy quyền của Sony tại Việt Nam. Cụ thể, ngoài các sản phẩm PS4, các tựa game nổi tiếng của PlayStation sẽ được Sony Việt Nam mang tới khách hàng Việt Nam như: Call of Duty: Infinite Warfare, Ratchet & Clank, Uncharted 4: A Thief's End, Gravity Rush Remastered and Drive Club…

Giá cả và ngày lên kệ

PS4 mới (PS 4 Slim) bán ra theo 2 phiên bản bộ nhớ trong 500GB HDD và 1TB HDD tại Việt Nam từ ngày mai (17/11/2016) với mức giá bán lẻ lần lượt là 8,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Pro của PS4 mới có mức giá 12,99 triệu đồng và dự kiến sẽ có mặt trong tháng 12 tới.

Tay cầm chơi game không dây DUALSHOCK 4 mới có giá bán lẻ đề xuất 1,39 triệu đồng. Tất cả sản phẩm PS4 mới sẽ được hỗ trợ bảo hành toàn diện trong các nước ở khu vực Đông Nam Á.

Khuyến mãi và hậu mãi

Bên cạnh đó, Sony còn tung ra loạt chương trình khuyến mãi. Cụ thể, từ 16/11/2016 đến hết 31/01/2017, các khách hàng mua sản phẩm PS4 sẽ nhận được một tai nghe Extra Bass MDR-XB450AP trị giá 1,49 triệu đồng. Trong khi đó, tất cả khách hàng khi mua TV Bravia sẽ có ngay cơ hội mua ưu đãi 20% giá cho sản phẩm PS4 mới phiên bản 500 GB (CUH-2006A) và tặng kèm thêm 2 tựa game PS4 là Uncharted 4 và PES 2017 trong thời gian từ 01/12/2016 – 31/01/2017. Riêng với 100 khách hàng đặt trước PS4 Pro đầu tiên từ ngày 16/11 - 15/12 sẽ nhận ngay một tựa game 4K miễn phí.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện giới thiệu thế hệ PlayStation 4 mới của Sony tại Việt Nam:

TV 4K siêu lớn của Sony

Mẫu tay cầm chơi game mới cho PS4

Thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới cùng tay chơi game mới của Sony

TM

Chủ đề khác