VnReview
Hà Nội

HTC Connect ra mắt với tính năng truyền tải trung gian chất lượng cao

Bộ tiêu chuẩn HTC Connect đã được ra mắt, hứa hẹn đem đến cho người dùng tính năng truyền tải âm thanh, video không dây chất lượng cao tương thích với các thiết bị trong nhà và trong ô tô.

HTC Connect

HTC Connect cho phép các nhà chế tạo điện tử sản xuất các thiết bị với một tiêu chuẩn cố định. Chính điều này giúp sản phẩm của họ dễ dàng kết nối được với các thiết bị HTC.

Kouji Kodera, giám đốc sản phẩm của HTC cho biết: "Tính năng này của HTC Connect cho phép người dùng dễ dàng truyền tải được những video và bài nhạc chất lượng cao ưa thích của họ từ smartphone tới các thiết bị trong nhà và trong xe ô tô của họ".

Các thiết bị cầm tay đầu tiên của HTC hỗ trợ việc lập trình HTC Connect sẽ là dòng smartphone One Series trong đó bao gồm HTC One X, One S và One V. HTC đã từng tiết lộ rằng các thiết bị cầm tay dòng One Series này sẽ nhận được một bản phần mềm cập nhật trong những tháng tới, và bao gồm trong nó chính là chứng chỉ HTC Connect cho điện thoại.

Pioneer Electronics đã được xác nhận là nhà sản xuất đầu tiên được phép chế tạo các sản phẩm được sử dụng lập trình HTC Connect và những thiết bị đầu tiên sẽ có mặt trong bộ sản phẩm tung ra thị trường có giao thức DLNA vào năm 2012.

Russ Johnston, phó chủ tịch điều hành của công ty điện tử gia dụng Pioneer cho biết: "Chúng tôi hiện đang rất hài lòng trong việc triển khai công nghệ quan trọng này với HTC. Điều này cũng rất phù hợp với những cam kết mạnh mẽ bên phía Pioneer trong việc truyền tải âm thanh cũng như video từ smartphone tới các sản phẩm giải trí gia đình".

Mặc dù các sản phẩm ban đầu sẽ dựa trên giao thức DLNA, nhưng trong tương lai, các thiết bị của HTC cũng sẽ được trang bị Bluetooth và khả năng giao tiếp tầm ngắn NFC.

Mạnh Cường

Chủ đề khác