VnReview
Hà Nội

Huawei Mate 9 Lite ra mắt: Máy ảnh kép, màn hình 5.5 inch

Huawei (Trung Quốc) vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Huawei Mate 9 Lite với màn hình FHD 5.5 inch, camera kép và chạy Android 6.0 Marshmallow.

Huawei Mate 9 Lite chính thức trình làng với màn hình FHD 5.5-inch, máy ảnh kép, Marshmallow

Theo PhoneArena, Huawei công bố không ít hơn 3 biến thể của chiếc điện thoại Mate 9 trong vòng chưa đầy hai tuần. Sau Porsche Design Mate 9 và phiên bản Mate 9 Pro tại Trung Quốc bây, giờ lại đến Huawei Mate 9 Lite.

Mate 9 Lite được coi là phiên bản rút gọn của Mate 9. Hiện tại, Huawei chưa công bố giá và thời gian phát hành chính thức cho sản phẩm này dù đã liệt kê nó trên website của công ty.

Theo đó, Mate 9 Lite là một chiếc smartphone tầm trung và sẽ lên kệ với Android 6.0 Marshmallow và giao diện người dùng EMUI 4.1. Đây là một điều hơi đáng tiếc vì 3 phiên bản Mate 9, Porsche Design Mate 9 và Mate 9 Pro đều chạy Android 7.0 Nougat.

Huawei Mate 9 Lite chính thức trình làng với màn hình FHD 5.5-inch, máy ảnh kép, Marshmallow

Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình hiển thị 5.5 inch FHD (1080p), sử dụng chipset 8 nhân Kirin 655 2.1 Ghz thay vì Kirin 960 như các phiên bản trước. Máy 2 tùy chọn RAM 3 GB/ ROM 32 GB hoặc RAM 4 GB/ ROM 64 GB.

Mate 9 Lite vẫn giữ thiết kế camera kép (12 MP và 2 MP) ở phía sau nhưng không sử dụng ống kính do Leica chứng thực như bản gốc. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8 MP. Máy được trang bị pin 3340 mAh cùng một cảm biến vân tay ở mặt sau. Người dùng có thể tùy chọn các phiên bản màu vàng, xám và bạc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác