VnReview
Hà Nội

LG V30 sẽ không còn màn hình thứ 2?

Tất nhiên, LG V20 mới chỉ ra mắt được vài tháng nên mọi thứ về LG V30 vẫn còn quá sớm để nói ở thời điểm này bởi chưa có bất kỳ thông số hoặc hình ảnh rò rỉ nào.

Theo Android Authority, trang Twitter của Evan Blass (@evleaks) mới đây đã đăng tải thông tin rò rỉ cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không còn trang bị màn hình phụ dành cho thế hệ LG V30 ra mắt vào năm sau nữa. Dù chưa có xác nhận chính thức, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều người lo lắng bởi màn hình phụ có lẽ chính là điểm độc đáo và "ăn tiền" nhất của dòng LG V so với các sản phẩm khác.

Trong bài đăng tiếp theo, Blass cho biết màn hình phụ sẽ được thay thế bằng một thứ khác. Tất nhiên, mọi thứ về LG V30 vẫn còn quá sớm để nói ở thời điểm này bởi chưa có bất kỳ thông số hoặc hình ảnh rò rỉ nào, còn LG V20 chỉ mới ra mắt được ít tháng với điểm nổi bật là màn hình phụ 2.1 inch cùng cụm camera kép 21MP và 8MP. Mới đây nhất, hãng đã tung ra biến thể của LG V20 mang tên LG V34 tại Nhật Bản, và một phiên bản dành cho Châu Âu mang tên LG V20S cũng sẽ sớm được ra mắt.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác