VnReview
Hà Nội

Samsung bán Galaxy Note 3 tân trang trong dịp Black Friday

Hãng điện tử Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi lên kệ phiên bản tân trang (refurbished) của mẫu phablet cao cấp đã 3 năm tuổi trong mùa mua sắm Black Friday năm nay.

2016 thực sự là một năm không mấy thành công của Samsung, dù có khởi đầu tuyệt vời với bộ đôi Galaxy S7/S7 edge nhưng sự thất bại của Galaxy Note 7 đã khiến Samsung đánh mất phong độ của mình.

Mùa mua sắm cuối năm nay là cơ hội tuyệt vời để Samsung thu về doanh thu bị mất do Galaxy Note 7. Bên cạnh những thiết bị mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi mẫu phablet đã 3 năm tuổi là Galaxy Note 3 cũng được Samsung mang ra bán dưới tình trạng "tân trang" (refurbished) với giá 250 USD (5,6 triệu đồng).

Theo PhoneArena, đây chắc chắn là một món hàng khó tìm. Dù ra mắt đã 3 năm nhưng cấu hình của Galaxy Note 3 hoàn toàn đủ đáp ứng những nhu cầu của người dùng trong tầm giá 5 triệu đồng với màn hình 5.7 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 800 4 nhân 2.3GHz, GPU Adreno 330, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB + microSD, camera sau 13MP, camera trước 2MP, pin 3200 mAh và chạy Android 5.0 Lollipop.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác